Images

BÁN LƯỚI CHE NẮNG TPHCM


Bạn đang muốn sử dụng lưới che nắng để che vườn rau, hiên nhà, bể bơi, khu vui chơi hay chỉ đơn giản là che bụi công trình xây dựng? Bạn đã tìm kiếm nhiều địa chỉ bán lưới khác nhau nhưng chưa hoàn toàn tin tưởng về chất lượng lưới? Đừng lo lắng, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua một cú nhấp chuột hoặc một cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


Lưới che nắng là gì?

Là loại lưới lan được sản xuất từ vật liệu nhựa HPDE. Tấm lưới được cấu tạo từ các sợi lưới đan xen với nhau tạo nên những khoảng trống đủ để ánh sáng mặt trời xuyên qua và được sử dụng với mục đích là giảm bớt cường độ ánh sáng chiếu xuống, đôi khi là chắn gió hay chắn bụi.

Lưới che nắng loại nào tốt?

Hiện nay có ba loại lưới che nắng chính là lưới che nắng Việt Nam, lưới che nắng Thái Lan và lưới che nắng Đài Loan. Nếu như lưới che nắng Việt Nam có giá thành hợp lý, lưới Đài Loan có nhiều màu sắc và rất đẹp mắt thì lưới che chắn Thái Lan lại có độ bền cao, lên đến 5 năm. Vì thế, hãy căn cứ vào mục đích sử dụng để chọn loại lưới phù hợp.

Giá bán lưới che nắng?
Giá bán lưới phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: loại lưới, độ che phủ, kích thước cần mua và địa chỉ mua hàng. Tuy nhiên theo khảo sát của chúng tôi giá bán lưới che hiện nay khá rẻ, chỉ dao động từ 7k/m2 đến 15k/m2. Với mức giá này, nhà nông, thợ xây dựng,... hay những người không có thu nhập cao khác vẫn có thể sở hữu mà không cần lo về việc tốn nhiều chi phí đầu tư.

Địa chỉ bán lưới che nắng uy tín?

Vì nguồn “cầu” to lớn nên nguồn “cung” lưới chống nắng cũng khá dồi dào. Chính vì thế hiện nay một loạt những địa chỉ bán lưới che nắng ra đời. Nhưng chất lượng lưới vẫn là vấn đề mà nhiều người quan tâm bởi có những loại lưới dễ dàng bị rách, thủng, giòn xốp chỉ sau một vài tháng để ở ngoài trời.
Công ty chúng tôi nhận cung cấp lưới che nắng chất lượng cao với giá thành hợp lý. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được:
  • Cung cấp lưới chất lượng cao, sản xuất lưới che nắng trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, từ nhựa HPDE nguyên chất nên đảm bảo về chất lượng.
  • Lưới đa dạng về màu sắc và độ che phủ nên giúp bạn thoải mái lựa chọn.
  • Lưới bền với nhiệt độ, bền với nắng, với mưa nên có thể thoải mái để ngoài trời mà không lo bị biến tính.
  • Giá lưới che nắng rất hợp lý và tương xứng với chất lượng lưới mà bạn nhận được.
  • Độ bền lưới cao, ít nhất là 3 năm.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm lưới che chắn các loại của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí:
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com
Web: luoinhua.net


0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]