Images

LƯỚI CHE NẮNG


Trong trồng trọt và chăn nuôi, ánh sáng mặt trời là một trong những yếu tố có tầm ảnh hưởng rất lớn và quyết định đến năng suất vật nuôi, cây trồng. Nhưng Việt Nam làm một nước nhiệt đới nên có số giờ chiếu sáng và cường độ chiếu sáng rất cao, đôi khi lại chính là nguyên nhân gây ức chết sinh trưởng của sinh vật. Để điều hòa lượng ánh sáng cần thiết, người ta sử dụng lưới che nắng. Vậy lưới che nắng là gì?

Lưới che nắng là gì?
Lưới che nắng còn có tên gọi khác là lưới lan, là sản phẩm được đan kết bởi hai loại sợi lưới: sợi lưới gân có đường kính nhỏ và sợi lưới dẹt có đường kính lớn.
Hai loại sợi lưới này đan xen với nhau tạo thành những khoảng trống nhỏ cho ánh sáng xuyên qua, được sử dụng chủ yếu trong nông nghiệp để hạn chế cường độ ánh sáng mạnh. Ngoài ra còn dùng trong gia đình, trường học, công trường xây dựng,...

Có mấy loại lưới che nắng?
Trên thị trường hiện nay có ba loại bạt lưới che nắng chính được phân biệt dựa theo nguồn gốc xuất xứ, đó là lưới Việt Nam, lưới Đài Loanlưới Thái Lan.
  1. Lưới che nắng Việt Nam
Là loại lưới được sản xuất tại Việt Nam trên cơ sở công nghệ từ nước ngoài. Lưới che Việt Nam có độ che phủ từ 50% đến 60%, được làm từ chất liệu nhựa Hight Density Poli Etilen (nhựa HDPE). Sản phẩm có hai màu sắc chính là màu đen và màu xanh lá cây. Độ bền sản phẩm lên đến 3 năm và có thể bền hơn nếu biết bảo quản đúng cách.
  1. Lưới che nắng Đài Loan
Còn gọi là lưới che đa sắc vì một tấm lưới có rất nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của con người nên thường được dùng để che nắng trong trường học, khu vui chơi hay bể bơi,...  Cũng giống như lưới che Việt Nam thì loại lưới này cũng được làm từ chất liệu HDPE là chủ yếu nhưng có độ che phủ lên đến 85% và độ bền lên đến 3 năm.
  1. Lưới che nắng Thái Lan
Được ưa chuộng bởi có độ bền lên đến 5 năm. Loại lưới này cũng được làm từ chất liệu HDPE là chính. Độ che phủ của lưới Thái Lan rất đa dạng: loại 50%, 60%, 70% và 80% và có 4 màu sắc chính là bạc, đen, xanh lá và xanh dương.

Lưới che nắng bán ở đâu?
Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp lưới che nắng nhưng không phải loại lưới nào cũng bền và có giá thành hợp lý. Hiện nay đã xuất hiện những loại lưới mỏng, không đảm bảo chất lượng, dễ bị thủng, bị rách, phai màu và mủn sau một, hai mùa sử dụng.
Chúng tôi nhận cung cấp lưới che nắng các loại với kích thước theo yêu cầu của bạn. Lưới đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành cạnh tranh. Bạn có thể sử dụng làm lưới bao sân bóng đá, lưới che nắng ban công, lưới chống bụi trong xây dựng, lưới che nắng trồng rau, ...
Để được báo giá bán lưới che nắng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com
Web: luoinhua.net


0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]