Images

CUNG CẤP 200M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO CÔ HỒNG Ở QUẬN 11 TPHCM

Là một công ty lớn chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm lưới nhựa, các đơn hàng của Lê Hà Vina hầu hết đều là các đơn hàng lớn được xuất đi mọi tỉnh thành trên cả nước. Nhưng đôi khi, công ty vẫn tiếp nhận những đơn hàng nhỏ, điển hình như đơn hàng của cô Hồng ở quận 11 - TP. HCM. Cô liên hệ với chúng tôi để mua 200m2 lưới che nắng loại trung bình.


Cách che nắng nào tốt nhất cho cây?

Cô Hồng cho biết vợ chồng cô đều là công chức nhà nước đã về hưu. Cuộc sống quá an nhàn nên cô chú buồn chân buồn tay, bèn nghĩ ra cách trồng cây hoa lan trên mảnh vườn nhỏ để vừa lấy hoa chơi, lại vừa kiếm thêm thu nhập.

Một người bạn của chồng cô Hồng cho cô chú một ít giống lan từ trên rừng Tây Bắc. Người này đã trồng và lan ra hoa rất đẹp, ai cũng khen. Nhưng muốn lan khỏe mạnh, hoa đẹp mà không úa lá thì nên che chắn nắng cẩn thận. Loại lan này kỵ nắng, nếu gặp ánh nắng có khi lá sẽ vàng ngay, nặng hơn thì héo rũ và chết.



Nhận được giống lan quý hiếm, vợ chồng cô đã bàn bạc với nhau về cách che nắng tốt nhất cho lan. Lương vợ chồng về hưu không nhiều, nếu mua tấm nhựa thì rất lãng phí, mua bạt che thì lại bí bách quá, hơn nữa còn nhanh mục nát.

Tình cờ chồng cô xem một chương trình về nhà nông trên TV, họ hướng dẫn cách che chắn cho rau bằng lưới rất hiệu quả, lại rẻ. Thế là hai vợ chồng cô bàn với nhau thử xem sao. Cô Hồng đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina đặt mua 200m2 lưới che nắng “loại dùng được 1, 2 năm thôi, mà phải rẻ”.

Cung cấp lưới che nắng cho cô Hồng

Sau khi nghe cô Hồng kể về mục đích sử dụng, nhân viên của Lê Hà Vina đã tư vấn cho cô lựa chọn loại lưới che nắng Việt Nam. Sản phẩm của Việt Nam có độ bền vừa phải, giá thành lại khá rẻ, rất phù hợp với việc trồng lan của cô chú.



Sau khi gói hàng cẩn thận, đích thân nhân viên của chúng tôi đã giao hàng cho cô hồng và còn hướng dẫn, giúp đỡ cô chú lắp đặt lưới hiệu quả vì cô chú đã tuổi cao, sức yếu. Đơn hàng nhỏ này đến vào thời điểm Lê Hà Vina có nhiều hợp đồng lưới, cáp, phụ kiện cáp với các công ty lớn khác nhưng chúng tôi vẫn chủ động sắp xếp thời gian, giao hàng đúng hẹn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm.

Cô Hồng gửi lời cảm ơn sự nhiệt tình và đầy trách nhiệm của công ty Lê Hà Vina. Cô cho biết chắc chắn trong tương lai nếu cần sử dụng tới lưới nhựa hay người thân quen có nhu cầu, địa chỉ đầu tiên mà cô tìm đến và giới thiệu chính là công ty TNHH Lê Hà Vina.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]