Images

GIÁ LƯỚI ĐEN CHE NẮNG BAO NHIÊU?

Giá lưới đen che nắng bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng gửi về cho Lê Hà Vina thời gian qua. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thông tin trên để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.




Đặc điểm nổi bật của lưới đen che nắng

Lưới đen che nắng là một trong những loại lưới có màu đen. Lưới được tạo nên từ những sợi nhựa tổng hợp cao cấp sản xuất từ những chiếc máy dệt hiện đại.

Những sợi nhựa này sẽ đan chéo vào với nhau để tạo ra những lỗ nhỏ. Chính vì vậy, khi sử dụng loại lưới này, ánh nắng, không khí sẽ chỉ lọt qua lỗ từ đó giúp người sử dụng điều chỉnh được ánh sáng, nhiệt độ.

Lưới đen che nắng được tạo nên từ những chiếc máy dệt hiện đại nên có độ bền cao. Sản phẩm thích hợp sử dụng ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, sương muối mà không bị hư hỏng.




Lưới đen che nắng có tác dụng chính là đó là giảm hạn chế ánh nắng mặt trời. Giúp cho cây trồng sinh sôi, phát triển tốt, mang lại hiệu quả, năng suất cao trong công việc.

Giá lưới đen che nắng bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới đen che nắng khác nhau. Vì vậy, giá lưới đen che nắng cũng phụ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.

Lưới đen che nắng Thái Lan được đánh giá là một trong những loại lưới có chất lượng tốt nhất. Giá thành của sản phẩm này tương đối cao hơn so với các loại lưới khác. Giá lưới đen che nắng của Thái Lan từ 8.000 – 12.000/m2.

Lưới đen che nắng Hàn Quốc có chất lượng đứng thứ 2. Vì vậy giá thành của sản phẩm cũng cao hơn so với lưới sản xuất tại Việt Nam. Giá lưới che nắng giao động từ 7.000-9.000/m2.

Lưới che nắng được sản xuất trong nước có mức giá thành thấp nhất so với các loại lưới che nắng hiện nay. Loại lưới này có độ bền khoảng 1 năm. Vì vậy loại lưới này có giá thành khoảng 5.000/m2.




Trên đây là giá lưới đen che nắng mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại lưới che nắng có tên tuổi uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Lê Hà Vina cung cấp đầy đủ các loại lưới che nắng do đó đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại lưới phù hợp nhất. Lê Hà Vina cam kết sẽ cung cấp sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, Lê Hà Vina còn đưa ra nhiều chính sách dịch vụ ưu đãi dành cho các khách hàng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn sớm nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]