Images

LƯỚI LAN BAO NHIÊU 1M

Lưới lan bao nhiêu 1m? Nên mua lưới ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp? Đây là những thắc mắc rất phổ biến của đa số khách hàng. Về vấn đề này, mời bạn đọc cùng tìm câu trả lời trong  bài viết dưới đây.


Lưới lan bao nhiêu 1m?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới che nắng cho lan đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một số loại lưới được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất đó là : Lưới che nắng Đài Loan, lưới che nắng Thái Lan, lưới che nắng Hàn Quốc, lưới che nắng Trung Quốc.

Lưới lan bao nhiêu 1m sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đơn vị sản xuất, chất lượng sản phẩm, đơn vị cung cấp.

Bạn có thể tham khảo một số mức giá mà chúng tôi đưa ra dưới đây :

Giá lưới che nắng cho lan của Hàn Quốc khoảng 7.000 -9.000đ/m2. Đây là loại lưới được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng tương xứng với chất lượng sản phẩm.




Lưới che lan của Thái Lan : Loại lưới này có chất lượng khá tốt, có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Giá lưới che lan này khoảng 8.000-12.000đ/m2.

Giá lưới che nắng Việt Nam : Đây là loại lưới được sản xuất trong nước. Vì vậy, sản phẩm có giá thành rẻ nhất khoảng 5.000m/m2.

Mua lưới che lan ở đâu giá tốt nhất ?

Lê Hà Vina là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các loại lưới che lan uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Để có được vị thế, chỗ đứng trên thị trường chúng tôi đã nỗ lực và cố gắng không ngừng.



Lê Hà Vina luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm và xem đây là sự sống còn của công ty. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm Lê Hà Vina đều cam kết có chất lượng tốt nhất, được nhập khẩu chính hãng.

Không chỉ vậy, Lê Hà Vina còn đưa ra mức giá có tính cạnh tranh cao. Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp sản phẩm chính thức cho nhiều khách hàng với mức giá tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc lưới lan bao nhiêu 1m, nên mua lưới ở đâu để đảm bảo chất lượng và có mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan sản phẩm và các chính sách mua hàng.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
TP.HCM : 20 đường số 3, khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội : Tầng 17 Toà nhà T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q.
Cầu Giấy
Điện thoại : 0942 403 978

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]