Images

LƯỚI THÁI CHE NẮNG CÓ TỐT KHÔNG?

Lưới Thái che nắng ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các vườn cây, công trình xây dựng… Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thắc mắc không biết loại lưới này có tốt không?




Lưới che nắng Thái Lan là sản phẩm chuyên dụng thường được sử dụng để che chắn các vườn ươm, vườn nhà, các khu trồng trọt hay các khu vui chơi giải trí. Loại lưới này được người sử dụng đánh giá là tốt vì:

Lưới che nắng thái có ứng dụng rộng rãi

Lưới thái che nắng được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Lưới được sử dụng để che nắng cho trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm.
Lưới dùng che nắng cho sân vườn, vườn ươm cây giấy, vườn trồng lan.
Ngoài ra, lưới còn được sử dụng để che quán cà phê, che sân trường hoặc nhà xe.

Một số người dùng còn sử dụng loại lưới này để che nắng trên ban công, sân thượng, lan can. Như vậy, có thể thấy lưới che nắng Thái Lan có rất nhiều ứng dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Lưới Thái che nắng có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Lưới che nắng Thái Lan có khả năng giảm bớt, điều chỉnh được ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại. Chính vì vậy, nó có thể giúp cho mái hiên, mái nhà của bạn trở nên mát mẻ hơn trong mùa hè.




Đặc biệt, lưới che nắng Thái còn có khả năng che chắn gió côn trùng, giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Lưới che nắng Thái có chất lượng tốt

Lưới che nắng Thái được làm từ những sợi chỉ dai, khó đứt và có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng lưới che nắng Thái Lan trong vòng 3-4 năm mà không bị mục nát, gãy rụng.

Lưới có khả năng chống được tác động của mưa, bão, nắng nóng. Do đó, đây là một trong những điểm được nhiều người sử dụng đánh giá cao.
Lưới che nắng của Thái Lan thường được sử dụng để che nắng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất, hoặc phải chịu tác động của lực mạn.




Lưới che nắng Thái được làm từ 100% nhựa PE hay HDPE nguyên chất. Nguyên liệu để làm ra loại lưới che nắng này thường được chọn lọc cẩn thận nên có độ đàn hồi rất tốt. Đặc tính của những sợi lưới là không thấm nước, không bám bụi bẩn và không thấm dầu mỡ nên rất dễ dàng trong công đoạn làm sạch. Do đó, loại lưới này có độ bền cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản về lưới Thái che nắng. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]