Images

TÌM HIỂU GIÁ LƯỚI LAN CHE NẮNG

Lưới lan che nắng là vật dụng phổ biến được các chủ vườn lan lựa chọn. Khi mua lưới, ngoài tư vấn về các lợi ích khi sử dụng thì giá lưới lan che nắng cũng là vấn đề các chủ vườn lan rất quan tâm. Nếu bạn muốn nắm rõ giá cả của sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.


Lưới che lan có vai trò gì?

Lưới che lan là loại lưới được nhiều người lựa chọn sử dụng trong việc trồng và chăm sóc lan bởi lan là loại cây ưa bóng, không chịu được ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Do đó, loại lưới này sẽ có tác dụng điều chỉnh ánh sáng giúp cây sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.

Lưới che lan không chỉ được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng mà còn hạn chế bớt tác động từ bên ngoài môi trường như mưa gió. Điều này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp cho lan tránh được các tác động xấu không làm ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng, ra hoa.



Ngoài ra, loại lưới này cũng có tác dụng giúp lan tránh được sâu bọ, bệnh tật tấn công. Từ đó giúp cho người chăm sóc tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí trồng lan mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Giá lưới lan che nắng bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che lan khác nhau. Chính vì vậy, giá lưới che lan cũng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, đơn vị cung cấp.

Giá lưới lan che nắng phụ thuộc vào chất lượng: Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy, giá cả thường đi kèm với chất lượng. Những loại lưới có chất lượng tốt, độ bền cao thường có mức giá cao hơn so với các loại lưới khác.

Giá lưới lan che nắng phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ: Hiện nay, trên thị trường có một số loại lưới che lan như: Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam... Mỗi loại lưới sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên những loại lưới nhập khẩu thường có mức giá cao hơn so với lưới Việt Nam



Giá lưới phụ thuộc vào đơn vị cung cấp: Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá cả lưới lan che nắng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới che nắng. Mỗi nơi sẽ có một chính sách bán khác nhau.

Để tính toán được mức chi phí cho lưới lan che nắng mà bản thân cần sử dụng, quý khách hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được báo giá chính xác nhất. Lê Hà Vina đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]