Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 600M2 LƯỚI NHỰA TRANG TRÍ CHO ANH TIẾN Ở QUẬN 10, TPHCM

Không chỉ được dùng trong lĩnh vực xây dựng, nông nghiệp, lưới nhựa trang trí còn được được sử dụng để thiết kế nội thất. Vào đầu tháng 3 vừa qua, Lê Hà Vina đã cung cấp 600 mét vuông lưới trang trí cho anh Tiến ngụ tại Quận 6, TP.HCM.


Lưới nhựa trang trí văn phòng đem đến vẻ đẹp độc đáo cho công trình

Các mẫu lưới nhựa trang trí thường có màu sắc bắt mắt và kiểu dáng độc lạ. Dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến để làm vách ngăn văn phòng tại nhiều đơn vị kinh doanh.

Nhận thấy đây là loại vật liệu trang trí có giá thành rẻ nhưng công dụng cao, anh Tiến đã quyết định lắp đặt sản phẩm tại công ty. Mục đích của anh là tạo ra nhiều khu vực làm việc riêng cho nhân viên văn phòng và tô điểm thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu vực chung.



Nghĩ là làm, anh bắt tay vào việc tìm kiếm các mẫu lưới nhựa trang trí đẹp tại những cơ sở cung ứng uy tín. Trong quá trình đó anh đã biết đến Lê Hà Vina. Đơn vị rất nổi danh trong ngành cung ứng các loại lưới nhựa, đặc biệt là những sản phẩm mà anh đang quan tâm.

Anh Tiến phấn khởi vì được Lê Hà Vina cung cấp mẫu lưới nhựa trang trí đẹp, rẻ, bền

Khi tìm đến Lê Hà Vina, Anh Tiến cho biết: “Tôi muốn tìm kiếm mẫu lưới nhựa trang trí văn phòng có vẻ đẹp không đụng hàng nhưng phải thật bền màu. Đi kèm với đó là giá thành vừa phải, phù hợp với khả năng chi trả của mình”.

Dựa vào những yêu cầu mà khách hàng đưa ra, Lê Hà Vina đã giới thiệu đến anh Tiến loại lưới nhựa cứng có ô hình mắt cáo. Bên trong mỗi một ô lưới đạt kích thước tiêu chuẩn là 2,5cm. Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu nhựa nguyên sinh, rất an toàn cho người sử dụng.

Nhờ vào vẻ đẹp thẩm mỹ cao, mẫu lưới nhựa phù hợp để lắp đặt tại văn phòng công ty. Đặc biệt, với đặc tính kháng hóa chất. dung môi, lưới nhựa cực kỳ bền màu trước tác động của các yếu tố môi trường.



Sau khi kiểm tra lưới nhựa trang trí kỹ lưỡng, anh Tiến nhận xét: “Sản phẩm của Lê Hà Vina sở hữu vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. Chất lượng lưới tỏ ra vượt trội với kết cấu bền chắc. Đây đúng là dòng sản phẩm mà tôi đang tìm kiếm cho văn phòng của mình.

Ngay sau đó anh Tiến đã đặt mua 600 mét vuông lưới nhựa trang trí để thi công cho công trình. Anh cũng không quên dành tặng lời khen ngợi cho dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp mà Lê Hà Vina cung ứng.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]