Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 500M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH TRƯỜNG Ở QUẬN 12, TPHCM

Trước hiện tượng khí hậu toàn cầu đang nóng lên, con người đang phải gánh chịu những hậu quả tai hại của các đợt nắng nóng kéo dài. Đó cũng là lý do mà nhu cầu tìm kiếm biện pháp chống nắng đang có sự gia tăng nhanh chóng. Hiểu được nhu cầu của mọi người, Lê Hà Vina đã và đang cung cấp mẫu lưới che nắng đẹp bền bị cho người dùng gần xa. Mới đây nhất, đơn vị đã cung ứng 500 mét vuông lưới nhựa cho anh Trường ở quận 12, TP.HCM.


Nắng nóng khiến cho khu vườn của anh Trường trở nên héo úa

Tại một thành phố đông đúc và nóng bức như Hồ Chí Minh, việc xây dựng khu vườn cây cảnh trong nhà là cách làm dịu không khí tốt nhất. Tuy nhiên trước sự tấn công của các đợt nắng nóng, khu vườn nhà anh Trường (ngụ quận 12, TP.HCM) trở nên héo úa và đối diện nguy cơ cây chết hàng loạt. Điều này khiến anh vô cùng lo lắng bởi công trình của gia đình đã được anh bỏ nhiều tâm huyết và tiền của xây dựng nên.

Đem băn khoăn của mình đi tâm sự với người bạn hàng xóm, anh được bạn giới thiệu đến Lê Hà Vina để chọn mua mẫu lưới chống nắng đẹp ấn tượng. Theo hàng xóm của anh Trường đơn vị chính là nơi chuyên cung ứng các mẫu lưới cao cấp cho người dùng trên cả nước. Vừa qua người hàng xóm này cũng đã đặt mua tại đơn vị 1.000 mét vuông lưới che nắng cho khu vườn ở ngoại ô.


Anh Trường lựa chọn lưới che nắng của Lê Hà Vina để chống nắng một cách thẩm mỹ

Được người bạn thân thiết giới thiệu, anh Trường tỏ ra vô cùng tin tưởng Lê Hà Vina. Tại đơn vị anh đã thẳng thắn bày tỏ nhu cầu sử dụng lưới che nắng của mình với nhân viên tư vấn. Theo đó anh được nhân viên giới thiệu dòng sản phẩm lưới che nắng LH01.

Mẫu lưới này có xuất xứ từ Thái Lan cho khả năng chống tia UV lên đến 80%. Thời gian chịu nắng mưa của dòng sản phẩm là trên 12 tháng với kích thước lưới đạt từ 2mx50m cho đến 83mx100m.

Điểm nổi bật của mẫu lưới che nắng còn nằm ở vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế với hai màu xanh dương hoặc xanh đen. Dòng sản phẩm đảm bảo đem đến tác dụng kép vừa trang trí, vừa chống nắng hiệu quả.



Quan sát mẫu lưới được Lê Hà Vina cung cấp, anh Trường tỏ ra rất hài lòng. Anh nói: “Sản phẩm có màu xanh dịu nhẹ nên không gây rối mắt người dùng. Từng sợi lưới được đang dệt chắc chắn và cho hiệu quả chống nắng cao. Cho nên tôi quyết định đặt mua 500 mét vuông lưới che nắng LH01 tại Lê Hà Vina”.

Không riêng gì anh Trường, rất nhiều khách hàng đã tỏ ra ưng ý khi được Lê Hà Vina cung cấp dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây cũng là hai thế mạnh nổi trội giúp đơn vị gia tăng sức cạnh tranh cho mình.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]