Images

LƯỚI CHE NẮNG GIÁ BAO NHIÊU

Khi cần mua lưới che nắng, có nhiều người cảm thấy lo lắng khi không nắm được lưới che nắng giá bao nhiêu? Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm câu trả lời thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.


Lưới che nắng giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau. Chính vì vậy, giá của lưới che nắng sẽ do từng loại quyết định:

Giá lưới che nắng Hàn Quốc

Đây là một trong những loại lưới che nắng được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng. Lưới có trọng lượng nhẹ và khả năng chịu lực tốt.
Giá lưới che nắng Hàn Quốc khoảng 7.000-9.000đ. Đây là mức giá trung bình không quá đắt hay rẻ so với các loại khác.


Giá lưới che nắng Thái Lan

Lưới che nắng Thái Lan là một trong những loại lưới được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bởi lưới có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các loại lưới khác.

Giá lưới che nắng Thái Lan khoảng 8.000-12.000đ. Tuy nhiên, mức giá này cũng tùy thuộc vào từng loại và từng đơn vị cung cấp.

Giá lưới che nắng Việt Nam

Loại lưới này có rất nhiều công dụng như dùng để che nắng vườn ươm, cây trồng, nhà lưới, che nắng ban công, hồ bơi… Giá lưới che nắng Việt Nam rẻ nhất so với các loại lưới trên chỉ khoảng 5.000đ.

Nên mua lưới đen che nắng ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân không biết giá lưới che nắng bao nhiêu và nên mua ở đâu thì hãy đến với Lê Hà Vina. Lê Hà Vina là đại lý phân phối lưới che nắng uy tín hàng đầu trên thị trường.



Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp lưới che nắng, đến nay, Lê Hà Vina đã tạo dựng được tên tuổi vị thế của mình trên thị trường. Để có được điều này là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, Lê Hà Vina còn là đơn vị nhập khẩu các sản phẩm lưới che nắng thương hiệu hàng đầu thế giới, cam kết chất lượng tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Lê Hà Vina nhập khẩu trực tiếp và không qua trung gian. Do đó, khách hàng sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất khi lựa chọn mua hàng tại Lê Hà Vina.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Lê Hà Vina.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0942 403 978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]