Images

LƯỚI CHE NẮNG DỆT KIM CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Lưới che nắng dệt kim là vật dụng thường được nhiều người yêu thích sử dụng bởi nó đáp ứng được nhu cầu thị hiếu. Vậy loại lưới này có tác dụng gì? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.




Những điều cần biết về lưới dệt kim

Lưới che nắng dệt kim là một trong những loại lưới có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Do đó, loại lưới này còn có tên gọi khác là lưới dệt kim Đài Loan.

Lưới được làm từ chất liệu nhựa nguyên chất và sản xuất bằng những chiếc máy dệt cao cấp. Chúng được các công ty nhập khẩu để phân phối tại Việt Nam.

Lưới dệt kim Đài Loan là sản phẩm được nhiều người yêu thích, bởi chúng không chỉ có nhiều tác dụng mà còn có độ bền cao. Trọng lượng rất nhẹ nên thuận tiện trong việc lắp đặt và sử dụng.

Không chỉ vậy, khả năng chống chi UV cao và chịu được lực tác động mạnh. Do đó khi sử dụng loại lưới này sẽ hạn chế được tác động của mưa rào, sương muối. Đây chính là những lý do giải thích tại sao loại lưới này lại được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Lưới che nắng dệt kim có tác dụng gì?

Lưới che nắng dệt kim được sử dụng chủ yếu với mục đích che nắng cho cây trồng, công trình, bãi đỗ xe, khu vui chơi, giải trí… Tuy nhiên, chúng còn có rất nhiều tác dụng khác như:

Lưới được dùng để bảo vệ cây trồng tránh khỏi tác động trực tiếp từ bên ngoài môi trường như mưa gió, nắng nóng… Ngoài ra chúng còn có tác dụng bảo vệ cây trồng tránh khỏi sự tấn công xâm nhập của côn trùng, sâu bệnh. Từ đó giúp cho cây sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.





Lưới che nắng dệt kim Đài Loan còn được sử dụng để bảo vệ cho người lao động tại các công trình xây dựng. Bởi khi dùng lưới sẽ hạn chế được tình trạng vôi vữa rơi đảm bảo an toàn lao động cho các công nhân.

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan còn có tác dụng giúp hạn chế bóng bay ra ngoài tại các khu vực thể thao và che nắng cho các khu vui chơi dành cho trẻ em.

Có thể thấy, lưới che nắng dệt kim có rất nhiều tác dụng khác nhau. Nếu bạn đang muốn che nắng, đảm bảo an toàn cho công nhân tại công trình hay che nắng tại khu vui chơi giải trí thì loại lưới này chính là sự lựa chọn chính xác và hợp lý nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua lưới hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0942 403 978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]