Images

LƯỚI ĐEN ĐÀI LOAN LÀ GÌ

Lưới đen Đài Loan là vật dụng được sử dụng che nắng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Loại lưới này có độ bền cao, đẹp và được dùng cho nhiều mục đích khác nhau.


Tìm hiểu về lưới đen Đài Loan

Lưới đen Đài Loan là một trong những loại lưới che nắng được sản xuất tại Đài Loan. Lưới có màu đen giúp giảm tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Lưới được tạo nên từ chất liệu nhựa nguyên chất tạo thành các tấm lưới nhựa chống nắng hiệu quả. Lưới có độ bền cao lên tới 5-6 năm trong khi đó lại có mức giá phù hợp.



Độ che phủ của loại lưới này cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Chúng còn có khả năng chống tia UV và chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài môi trường. Khi sử dụng loại lưới này bạn cũng sẽ không cần lo lắng về việc côn trùng tấn công cây trồng.

Lưới đen Đài Loan được ứng dụng như thế nào?

Lưới đen Đài Loan là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi chúng được ứng dụng phổ biến và rộng rãi.

Ứng dụng trong nông nghiệp: Lưới được sử dụng để che nắng cho cây trồng, đặc biệt là tại các vườn ươm, vườn trồng rau, vườn cây giống. Lưới có tác dụng hạn chế ánh sáng mặt trời, chống nóng. Ngoài ra còn ngăn cản côn trùng cắn. Từ đó giúp cho cây sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất và giúp người trồng trọt tiết kiệm chi phí và thời gian.

Ứng dụng trong đời sống dân dụng: Lưới được sử dụng để che nắng cho khu vui chơi, bể bơi, khu nuôi trồng thủy hải sản, quán cafe, công viên… Ngoài ra, lưới còn dung che mái tôn, che sân thượng, bãi đỗ xe. Lưới  đen Đài Loan còn giúp chắn sân bóng đá, lưới sân bóng chuyền, lưới sân golf, lưới sân tennis,... để ngăn không cho bóng bay ra ngoài.



Công trình xây dựng: Lưới che nắng Đài Loan giúp chống bụi trong xây dựng, đồng thời góp phần đảm bảo an toàn lao động bởi chúng hạn chế được tình trạng rơi vôi vữa trong quá trình làm việc. Ngoài ra, lưới đen còn có vai trò quan trọng trong việc làm đẹp thêm cho bộ mặt đô thị.

Có thể thấy lưới đen Đài Loan có nhiều ưu điểm nổi bật và chúng được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại lưới này hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0942 403 978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]