Images

LƯỚI DỆT KIM CỦA ĐÀI LOAN DÙNG LÀM GÌ

Lưới dệt kim của Đài Loan có rất nhiều ưu điểm, nổi bật thích hợp sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Vậy khi nào nên sử dụng loại lưới này?


Lưới dệt kim của Đài Loan là gì?

Lưới dệt kim là một trong những loại lưới đặc biệt được tạo nên từ những chiếc máy dệt hiện đại với chất liệu nhựa nguyên chất. Lưới được sản xuất trực tiếp tại Đài Loan hoặc sản xuất tại Việt Nam theo đúng công nghệ của Đài Loan.

Lưới dệt kim của Đài Loan là một trong những loại lưới có nhiều ưu điểm nổi bật nên được người tiêu dùng đánh giá cao như:

Lưới được làm từ chất liệu nhựa nguyên chất nên có độ bền tốt.



Kích thước khổ lưới tương đối đa dạng, điều này giúp cho người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Màu sắc của lưới dệt kim Đài Loan khá đa dạng như màu đen, xanh, xanh dương, lá cây. Chính vì vậy, điều này cũng sẽ giúp cho người sử dụng có thêm tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Lưới không thấm nước, không bám bụi và không ngấm dầu mỡ…

Lưới dệt kim của Đài Loan dùng làm gì?

Có thể thấy, lưới dệt kim của Đài Loan sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, lưới được sử dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống hiện nay như:

Lưới dùng che nắng cho các cây trồng, khu vui chơi, khu giải trí. Lưới còn được dùng tại các công trình xây dựng.




Lưới dệt kim sử dụng để bảo vệ cây trồng tránh sự tấn công của sâu bọ, côn trùng. Từ đó giúp cây có thể sinh sôi và phát triển một cách tốt nhất.
Lưới còn có thể được sử dụng tại các bãi đỗ xe, giúp làm mát ban công.

Do lưới có tuổi thọ cao nên còn được sử dụng để làm các mô hình nhà lưới. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng lâu dài có thể tái đầu tư thì lưới dệt kim Đài Loan chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nếu bạn cần mua lưới dệt kim của Đài Loan chính hãng, giá rẻ và được hỗ trợ vận chuyển cũng như được chiết khấu % cao hãy nhanh chóng đến với công ty Lê Hà Vina. Đến với chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm mà công ty cung cấp.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0942.403.978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]