Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI CHỐNG NẮNG CHO VƯỜN HOA LY CHO CHỊ MAI Ở BẢO LỘC

Dưới nền nhiệt độ ngày càng tăng cao, không chỉ có con người chịu tác động trực tiếp của ánh nắng, mà các hoạt động nuôi trồng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Điển hình như sự suy giảm sản lượng tại vườn hoa ly của chị Mai ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Chính vì vậy, chỉ đã tìm đến Lê Hà Vina để được cung ứng 1.000 mét vuông lưới chống nắng cho cây trồng.


Vườn hoa ly của chị Mai bị ánh nắng mặt trời tổn hại nghiêm trọng

Mặc dù vườn hoa ly cũng rất cần ánh nắng để phát triển, nhưng trước nền nhiệt độ cao cây trồng trở nên nhanh chóng héo úa. Tình trạng này đã tạo ra vấn đề lớn cho chị Mai (ngụ tại Bảo Lộc, Lâm Đồng), chủ một vườn hoa tươi có quy mô lớn.

Chị Mai cho biết: “Vào những năm trước đây, vườn hoa của tôi luôn cho năng suất tốt. Nhưng những năm gần đây trước sự biến đổi khắc nghiệt của thời tiết, sự phát triển của cây trồng đã bị hạn chế ít nhiều. Hậu quả là rất nhiều khu vực trong vườn hoa ly bị héo úa nhanh chóng”.



Trước tình trạng này, chị Mai đã đã tìm kiếm cho mình cách chống nắng hiệu quả và tiết kiệm. Sau nhiều ngày nghiên cứu, chị quyết định sử dụng hệ thống lưới chống nắng có chỉ số chống tia UV cao. Tiếp tục tìm hiểu thêm thông tin về đơn vị cung ứng uy tín, khách hàng đã tìm đến Lê Hà Vina.

Lê Hà Vina cung cấp 1.000 mét vuông lưới chống nắng cho vườn hoa ly của chị Mai

Tại Lê Hà Vina, chị Mai đã được giới thiệu dòng sản phẩm lưới chống nắng có nguồn gốc Thái Lan. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm chính là khả năng chống tia UV đến 80%. Dựa vào kết cấu bền chắc của từng sợi lưới, mẫu lưới nhựa cho tuổi thọ sử dụng dài lâu tại những khu vực lắp đặt ngoài trời.



Theo đánh giá của chị Mai: “Dòng sản phẩm tại Lê Hà Vina có các mắc lưới rất đều và đẹp. Bên trong từng sợi lưới cũng vô cùng dẻo dai và có tính liên kết tốt. Mẫu lưới này còn khiến tôi ưng ý bởi giá thành khá rẻ và phù hợp với khả năng chi tiêu của bản thân”.

Trước mẫu lưới đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, khách hàng tỏ ra vô cùng hài lòng và quyết định đặt mua 1.000 mét vuông lưới nhựa chống nắng cho khu vườn của mình. Đáp ứng theo yêu cầu của chị Mai, Lê Hà Vina đã đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến tận Bảo Lộc cho người dùng. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, đơn vị đã kiếm khách hàng hoàn toàn ưng ý và dành tặng nhiều lời khen ngợi.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]