Images

GIÁ LƯỚI ĐEN CHỐNG NẮNG HIỆN NAY BAO NHIÊU

Giá lưới đen chống nắng trên thị trường hiện có nhiều mức khác nhau khiến người mua khó có thể định giá chính xác cho sản phẩm mình cần sử dụng. vậy giá lưới đen chống nắng hiện nay bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới giá lưới đen chống nắng để bạn đọc tham khảo.


Lưới đen chống nắng là gì?

Lưới đen chống nắng là loại lưới được tạo nên từ chất liệu nhựa nguyên chất. Loại lưới này có nguồn gốc xuất xứ đa dạng như: Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Đa số các loại lưới đen chống nóng đều được làm từ những nguyên liệu bền với thời gian nên sử dụng được lâu dài. Lưới được sử dụng với mục đích chính là che nắng, chống nóng cho các khu vực cần làm mát như các công trình xây dựng, vườn ươm cây giống,…



Không chỉ được sử dụng để chống nóng, loại lưới này còn được sử dụng như một tấm màn bảo vệ cây trồng tránh khỏi tác động trực tiếp từ những trận mưa to, gió lớn…

Ngoài việc được sử dụng tại các khu vực trồng cây, công trình xây dựng, loại lưới này còn được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Chúng sử dụng cho việc che sân thượng, bãi đỗ xe hoặc tại các khu vực thể thao, khu vui chơi….

Giá lưới đen chống nắng hiện nay bao nhiêu?

Giá lưới đen chống nắng luôn là vấn đề khiến cho nhiều người băn khoănbởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới khác nhau, chính vì vậy mỗi loại có một mức giá.

Không chỉ vậy, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, mỗi công ty, cửa hàng cũng sẽ có một mức giá phù hợp với các chi phí của cửa hàng mình. Điều này khiến cho người tiêu dùng không nắm được chính xác mức giá lưới đen chống nóng là bao nhiêu để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.



Có thể thấy, giá lưới đen chống nắng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới đen chống nắng khác nhau như lưới của Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc. Do đó, giá của lưới cũng sẽ phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ.


Chất lượng lưới cũng sẽ yếu tố ảnh hưởng tới giá lưới đen chống nắng. Đối với các loại lưới có chất lượng tốt thì giá thành cũng sẽ cao hơn bình thường.

Ngoài ra, giá lưới đen chống nắng cũng sẽ do từng đơn vị cung cấp quy định.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp lưới chất lượng, giá tốt hãy đến với Lê Hà Vina. Hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để nhận tư vấn và báo giá lưới đen chống nắng mới nhất.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0942 403 978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]