Images

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI TRỒNG LAN ĐÀI LOAN

Lưới trồng lan Đài Loan là vật dụng phổ biến với những người trồng và chăm sóc lan. Vậy loại lưới này có ưu điểm gì, chọn như thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.


Lưới trồng lan Đài Loan có ưu điểm gì?

Lưới che lan Đài Loan là một trong những vật dụng có công dụng giúp điều tiết ánh sáng trực tiếp chiếu vào cây hoa lan. Có thể thấy, loại lưới này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Lưới có độ bền cao, giúp lan phát triển tốt: Lưới che lan sử dụng cho việc trồng trọt và bảo vệ lan, giúp điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp. Điều này vô cùng quan trọng, bởi khi điều chỉnh được lượng ánh sáng phù hợp sẽ giúp lan phát triển tốt, kích thích cây sinh trưởng, đảm bảo năng suất và có chất lượng cao.




Lưới che lan Đài Loan có giá thành phù hợp: Lưới trồng lan Đài Loan có giá thành rẻ, do đó bạn không cần lo lắng đến chi phí bỏ ra khi đầu tư. Điều này rất thích hợp với các khu có diện tích lớn. Ngoài ra, loại lưới này có độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 3 năm nên cũng giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Tính thẩm mỹ cao: Đây cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới lưới trồng lan Đài Loan. Lưới Đài Loan có rất nhiều màu sắc khác nhau. Điều này mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng lưới trồng lan để giảm năng và tạo nên một không gian đầy màu sắc.

Lựa chọn mua lưới trồng lan Đài Loan như thế nào?

Mỗi loại lan sẽ có một yêu cầu khác nhau về mức độ chiếu sáng. Các nhà vườn trồng lan thường sử dụng loại lưới này ngay từ khi mới trồng và trong suốt quá trình phát triển của cây.  Vào thời điểm kích thích ra hoa, các nhà vườn cũng sẽ chú trọng điều chỉnh ảnh sáng nhiều hơn, thậm chí sẽ bỏ lưới ra để chiếu ánh sáng tự nhiên. Do đó, lựa chọn loại lưới nào để che nắng còn tùy thuộc vào từng giống lan.

Ngoài ra, khi lựa chọn lưới che lan Đài Loan bạn cần chú ý đến độ tuổi của cây. Đây là vấn đề rất quan trọng, khi lựa chọn đúng sẽ giúp cây tăng trưởng, sinh trưởng, phát triển tốt.




Trên đây là những ưu điểm và cách chọn lưới trồng lan Đài Loan mà bạn nên nắm được. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi. Lê Hà Vina luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]