Images

GIÁ LƯỚI LAN BAO NHIÊU 1M

Bên cạnh chất lượng thì giá lưới lan bao nhiêu 1m là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra khi cần mua sử dụng. Khi nắm được chính xác mức giá sẽ giúp họ tính toán chi phí một cách chính xác nhất. Bài viết dưới đây sẽ phân tích giá các loại lưới lan để bạn đọc nắm được cơ bản khoản chi phí sẽ chi khi có ý định sử dụng loại lưới này.


Giá lưới lan bao nhiêu 1m?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng lưới che lan ngày càng tăng cao. Bởi đây là vật dụng mang lại nhiều lợi ích cho người trồng lan. Lưới giúp điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ giúp cho lan sinh sôi phát triển một cách tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều loại lưới khác nhau, chính vì vậy giá lưới lan bao nhiêu 1m cũng phụ thuộc vào từng loại lưới cụ thể:

Lưới che lan Hàn Quốc: Đây là loại lưới được sản xuất tại Hàn Quốc, có độ bền cao từ 2-4 năm. Giá thành của lưới khoảng 7.000-9.000đ/m.
Lưới che nắng Thái Lan: Loại lưới này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Lưới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên thời gian sử dụng khoảng 5-6 năm. Do đó giá lưới lan Thái Lan khá cao khoảng 8.000-12.000đ/m.



Lưới che nắng Đài Loan: Đây cũng là một trong những loại lưới được sử dụng để che lan. Loại lưới này được nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi chất lượng tốt và có giá thành phù hợp. Giá lưới lan Đài Loan khoảng 8.000-9.000đ/m.

Lưới che nắng Việt Nam: Loại lưới này được sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành rẻ nhất trong các loại trên. Giá của loại lưới này khoảng 5.000đ/m.

Lê Hà Vina địa chỉ bán lưới lan giá tốt nhất

Lê Hà Vina đang là đơn vị cung cấp lưới che lan có tên tuổi uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Lê Hà Vina không chỉ cung cấp các loại lưới đảm bảo chất lượng mà còn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng hiện nay.



Đối với mỗi loại lưới, Lê Hà Vina đều đưa ra một mức giá khác nhau. Giá cả đều được công ty cập nhật trên trang website do đó, khách hàng đều có thể tham khảo với nhiều đơn vị khác trước khi lựa chọn. Các mức giá lưới lan của Lê Hà Vina đều hợp lý. Ngoài ra, công ty còn chiết khấu cao cho các khách hàng khi mua với số lượng lớn. Đây là một trong những chính sách đặc biệt mà không phải đơn vị nào cũng có.

Khách hàng cũng sẽ được công ty hỗ trợ khi vận chuyển hàng hóa.

Hy vọng, với những thông tin trên đã giúp bạn biết được giá lưới lan bao nhiêu 1m. Để được mua lưới lan giá tốt chất lượng hãy nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]