Images

ƯU ĐIỂM CỦA LƯỚI CHE ĐÀI LOAN LÀ GÌ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau. Trong đó, lưới che Đài Loan là một dòng sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi. Vậy loại lưới này có những ưu điểm nổi bật nào?


Lưới che nắng Đài Loan được làm từ chất liệu tốt

Lưới che nắng của Đài Loan được sản xuất tại Đài Loan hoặc tại Việt Nam theo công nghệ của Đài Loan. Lưới được tạo nên từ chất liệu nhựa HDPE nguyên chất đã được xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
Với nguyên liệu tốt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên lưới có độ bền tốt. Điều này giúp cho người sử dụng có thể dùng lưới trong vòng 4-5 năm mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng.

Lưới che Đài Loan chịu lực tốt

Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của loại lưới này. Do lưới được làm từ sợi nhựa nguyên chất và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có khả năng chịu lực tốt.



Thực tế đã chứng minh, lưới che nắng của Đài Loan có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Lưới có thể chịu được tác động của trời mưa to, mưa lớn hay ngay cả trong những điều kiện thời tiết nắng nóng mà không hề bị gãy hay hỏng lưới. Đây chính là ưu điểm được người sử dụng đánh giá cao về sản phẩm này.

Ứng dụng đa dạng

Có thể thấy lưới che Đài Loan được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau.

Lưới có thể sử dụng trong nông nghiệp như tại các vườn ươm cây giống, vườn rau hoặc dùng tại các khu vực trồng lan. Lưới được sử dụng với mục đích giảm bớt ánh nắng, điều chỉnh nhiệt độ, hạn chế sâu bệnh tấn công từ đó giúp cho cây có thể sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất.
Ngoài ra lưới che nắng của Đài Loan còn được sử dụng tại những công trình xây dựng để đảm bảo an toàn và giúp người lao động có thể làm việc ngay cả trong những khi thời tiết nắng nóng.

Lưới che nắng Đài Loan được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống dân dụng hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp lưới tại các khu vực đỗ xe, khu ban công, khu vui chơi giải trí, khu thể thao…


Độ che phủ tốt, không thấm nước

Đây cũng là ưu điểm nổi bật của lưới che Đài Loan mà bạn nên nắm được. Ưu điểm này đã giúp cho sản phẩm được ứng dụng phổ biến hơn.
Trên đây là những ưu điểm nổi bật của lưới che Đài Loan mà bạn nên biết. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0942 403 978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]