Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 1200 MÉT VUÔNG LƯỚI CHE NẮNG CHO CÔ MỸ Ở PHÚ YÊN

Bên cạnh lưới chống bụi dùng trong xây dựng, lưới chống nắng cũng là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến. Ngoài công dụng che nắng thông thường, mẫu lưới này còn cho hiệu quả cao trong việc phơi cây thuốc. Bởi thế cho nên cô Mỹ, một lương y ở Phú Yên đã đặt mua tại Lê Hà Vina 1.200 mét vuông lưới che nắng.


Cô Mỹ mua nhầm mẫu lưới che nắng kém chất lượng nên mau mục nát

Vốn là một thầy thuốc đông y, cô Mỹ (ngụ tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) nắm rất rõ từng đặc tính của các loại dược liệu. Cô cho biết: “Để cây thuốc cho tác dụng cao nhất, quá trình hong phơi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó bạn cần biết rằng, có rất nhiều loại dược liệu không thể phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp này, việc sử dụng lưới che nắng là điều rất cần thiết”.

Cô Mỹ cho biết thêm, điều cô bận tâm nhất là tìm kiếm cho mình mẫu lưới phơi đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Dòng sản phẩm phải không chứa chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Điều quan trọng nữa là mẫu lưới này phải cực kỳ bền chắc và cho thời gian sử dụng dài lâu.


Nhưng đáng tiếc thay, vì thiếu hiểu biết nên loại lưới mà cô Mỹ lựa chọn đã nhanh chóng hư hỏng do chất lượng kém. Lần này cô muốn tìm kiếm một đơn vị cung ứng uy tín để sở hữu dòng sản phẩm bền bỉ.

Sau khi tra cứu thông tin từ bạn bè và internet, cô Mỹ đã tìm đến Lê Hà Vina để được cung cấp loại lưới chống nắng đạt tiêu chuẩn cao.

Cô Mỹ hài lòng về dòng sản phẩm chất lượng của Lê Hà Vina

Không làm khách hàng thất vọng, Lê Hà Vina đã giới thiệu cho cô Mỹ mẫu lưới che nắng đến từ Thái Lan. Dòng sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, cho khả năng chống nắng lên đến 70%.



Đặc biệt là dòng sản phẩm có kết cấu bền chắc cho khả năng chịu nắng mưa trên 12 tháng. Mẫu lưới này được đơn vị áp dụng chế độ bảo hành độ mục có thời gian lên đến 6 tháng. Điều này khiến cô Mỹ cực kỳ an tâm và quyết định chọn mua sản phẩm.

Sau khi được đóng gói và vận chuyển tận nhà, cô Mỹ đã liên hệ với Lê Hà Vina để thể hiện sự biết ơn và thái độ cực kỳ hài lòng. Cô đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp của đơn vị và dòng sản phẩm chất lượng mà mình được cung ứng. Trước khi cúp máy, cô Mỹ còn hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè và đối tác cho Lê Hà Vina.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]