Images

CÓ NÊN MUA LƯỚI CHE NẮNG GIÁ RẺ KHÔNG?

Trong số những vật liệu che chắn nắng được sử dụng hiện nay, lưới che nắng là phổ biến nhất. Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người thích dùng lưới che nắng là giá của nó rất rẻ, gia đình nào cũng mua được. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại lưới che chắn nắng có giá rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với mức giá thông thường. Vậy có nên mua lưới che nắng giá rẻ không?




Lưới che nắng có nhiều ưu điểm

Lưới che nắng là vật liệu che chắn nắng được dệt từ sợi nhựa PE, HPDE vô cùng bền chắc. Hiện nay, công nghệ sản xuất lưới che nắng đã phát triển vượt trội không chỉ ở những nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,... mà còn phát triển ở cả Việt Nam. Những thương hiệu lưới che nắng Hàn Quốc, lưới che nắng Thái Lan, lưới che nắng Đài Loan, lưới che nắng Việt Nam,... đã có mặt trên thị trường và được rất nhiều người dân lựa chọn sử dụng.

Ngoài việc giá lưới che nắng rẻ thì lưới che chắn nắng còn có thêm nhiều ưu điểm khác nữa. Trong đó ưu điểm lớn nhất là che nắng tốt nhưng vẫn cho gió đi qua, tạo bầu không khí mát mẻ. Ngoài ra, cách lắp đặt lưới trong gia đình cũng rất đơn giản, sử dụng lưới không phụ thuộc vào diện tích che chắn, không phụ thuộc vào điều kiện địa hình. Lưới không thấm nước, không bám bụi nên hầu như không cần vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.




Độ bền lưới che nắng phụ thuộc vào chất lượng lưới

Chắc hẳn đã có rất nhiều người thắc mắc: tại sao lưới che giảm nắng gia đình mình mua chỉ sử dụng được trong 1,2 mùa là mục rách mà của gia đình khác lại bền tới 5,7 mùa? Điều này nằm ở chất lượng lưới che nắng.
Lưới che nắng loại tốt thường bền tới 5, 7 năm, thậm chí là 10 năm. Trong khi đó lưới che thông thường chỉ sử dụng được trong 1, 2 mùa là bắt đầu phai màu và mục rách. Giá lưới che nắng cũng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp tới chất lượng của lưới. Những loại lưới trên thị trường hiện nay bán với giá khoảng vài ngàn đồng một mét vuông thường khó đảm bảo được độ bền và hiệu quả sử dụng. Vì thế, hãy cân nhắc khi muốn mua lưới che nắng giá rẻ bởi đôi khi bạn chỉ tiết kiệm được chút chi phí ban đầu, sau đó sẽ phải tốn thêm một khoản kha khá để thay thế, sửa chữa lưới.

Mua lưới che nắng ở đâu tốt nhất?


Bạn có thể tìm mua lưới tại các cửa hàng bán lưới che nắng, các cửa hàng bán đồ vật tư xây dựng hay những website uy tín.

Lê Hà Vina là địa chỉ để mua lưới che nắng đáng tin cậy dành cho bạn. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ những cơ sở sản xuất uy tín nhất, không qua trung gian nên hoàn toàn đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá thành. Quý khách muốn mua lưới vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.
Liên hệ ngay:
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]