Images

LƯỚI CHỐNG NẮNG GIÁ BAO NHIÊU

Đối với những nước nhiệt đới như Việt Nam thì che chắn nắng là việc làm rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe, công trình và nông sản. Có nhiều vật liệu che chắn nắng khác nhau, trong đó có lưới chống nắng. Trong vài năm trở lại đây, lưới chống nắng đã được sử dụng phổ biến hơn và thay thế cho nhiều loại vật liệu che chắn nắng khác. Giá thành của lưới chống nắng là một trong những lý do mà nó được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.




Lưới chống nắng thân thiện với môi trường

Lưới che giảm nắng được sản xuất từ sợi nhựa nguyên chất, đó là nhựa PE và HPDE. Sợi nhựa trước khi đưa vào sản xuất lưới che nắng đã được xử lý chống thấm nước, chống chịu nhiệt và chống phai màu. Lưới chống nắng an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Do đặc tính quan trọng này nên nó được rất nhiều gia đình sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày như lưới che nắng sân vườn, lưới che nắng trước nhà,...

Nên dùng lưới chống nắng không?


Lưới che nắng có bản chất là tấm lưới nan, nghĩa là sợi lưới nhựa sẽ đan chéo với nhau tạo thành tấm lưới, giữa các sợi lưới vẫn là lỗ lưới. Vì thế tấm lưới vẫn cho gió xuyên qua, tạo cảm giác mát mẻ. Do là lưới nhựa nên không hấp thụ nhiệt và nóng lên như tấm tôn nên lưới che giảm nắng được nhiều người dân lựa chọn hơn. Có gia đình còn dùng làm lưới che nắng mái tôn cho bớt nóng.

Lưới chống nắng vừa rẻ vừa bền

Ngày nay khi đi qua một số vườn ươm của những khu vực trồng rau sạch, bạn thường thấy nhà nông sử dụng một hệ thống lưới chống nắng để che chắn cho cây, nhất là vườn ươm cây non. Điều này chứng tỏ rằng giá lưới che nắng hoàn toàn không cao nên bà con mới sử dụng trong nông nghiệp để tăng hiệu quả kinh tế.

Theo khảo sát, giá lưới che nắng hiện nay dao động từ 3.500đ/m2 đến hơn 40.000đ/m2. Người dân thường sử dụng loại lưới khoảng dưới 15.000đ/m2. Giá lưới phụ thuộc vào chất lượng lưới, nơi sản xuất lưới và nơi bán lưới che nắng.




So với những loại vật liệu che chắn nắng khác, lưới che giảm nắng có độ bền tương đương. Lưới che nắng loại tốt bền khoảng 5 - 7 năm và có thể lên tới 10 năm nếu là loại lưới che nắng tốt nhất. Bạn có thể sử dụng lưới thoải mái trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như có chất hóa học, thuốc trừ sâu, có bụi bẩn, mưa, gió,... Lưới đạt chất lượng sẽ dẫn dai, bền mà không mục, rách.

Giá lưới che nắng hiện nay rất đa dạng nên để tìm được một con số cụ thể rất khó khăn. Bạn muốn được báo giá lưới chống nắng chi tiết tại Lê Hà Vina, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại lưới phù hợp với điều kiện kinh tế.

Liên hệ ngay:
Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]