Images

ĐỊA CHỈ BÁN BẠT LƯỚI CHE NẮNG HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Lưới che nắng hiện nay được sử dụng rất phổ biến và được coi là một sản phẩm che nắng hiệu quả, có khả năng thay thế các vật liệu che nắng khác. Lưới che nắng có nhiều nguồn gốc khác nhau, trong đó có Hàn Quốc một trong những quốc gia uy tín hàng đầu trong việc sản xuất lưới che nắng và phân phối sang Việt Nam. Lê Hà Vina tự hào là địa chỉ bán bạt lưới che nắng chính hãng tại Việt Nam.


Bạt lưới che nắng được sử dụng phổ biến

Như chúng tôi đã nói, bạt lưới che nắng được ưa chuộng và sử dụng hết sức phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở những quốc gia châu Á khác. Dần dần, vật liệu che nắng này đã được chọn để thay thế cho tấm nhựa che nắng, bạt che nắng hay mái tôn che nắng.

Sở dĩ lưới nhựa che nắng được ưa chuộng vì giá thành rẻ, gia đình nào cũng mua được. Hơn nữa, lưới che giảm nắng là tấm lưới có kích thước lỗ siêu nhỏ, có thể cản nắng nhưng vẫn cho gió đi qua. Vì thế dùng lưới che nắng rất mát mẻ, không nóng nực và bí bách như những vật liệu che nắng khác.

Bên cạnh đó, lưới che nắng loại tốt còn bền không thua kém gì những vật liệu khác. Nếu bạn biết cách bảo quản thì có thể dùng bền tới 7 năm hay thậm chí là 10 năm. Những bà nội trợ cũng rất thích dùng lưới che nắng vì không phải vệ sinh nhiều do lưới không bám bụi bẩn, cũng không ngấm nước mưa.


Một số thông tin về lưới che nắng Hàn Quốc

  • Chất liệu: PE, HPDE nguyên chất 100%
  • Màu sắc: xanh, đen, xanh đen
  • Khối lượng riêng: khoảng 15,2m2/kg
  • Kích thước khổ lưới: đa dạng
  • Khả năng che phủ: đa dạng tùy chủng loại
  • Độ bền: trên 5 năm
Lưới che nắng Hàn Quốc là loại lưới chất lượng khá tốt, chỉ sau lưới che nắng Thái Lan. Độ bền của lưới Hàn Quốc chính hãng cũng đạt vào khoảng 5 - 7 năm tùy môi trường sử dụng và cách sử dụng.

Lưới che nắng Hàn Quốc được sử dụng trong nhiều lĩnh vực

Bên ngoài việc sử dụng lưới trong sinh hoạt thì nhiều bà con còn dùng lưới che giảm nắng làm lưới che nắng cho cây trồng như lưới che nắng cho hồ tiêu, lưới che nắng cho lan, lưới che nắng cho vườn ươm,.... Để bảo vệ công trình xây dựng người ta cũng dùng lưới che nắng công trình. Đặc biệt một số gia đình đã dùng mái tôn để che nắng nhưng do có được bóng râm mà vẫn quá nóng bức nên dùng thêm lưới che nắng cho mái tôn để được mát mẻ hơn.



Với những công dụng tuyệt vời như vậy, thật thiếu sót nếu gia đình bạn không sử dụng sản phẩm hữu ích này. Để được cung cấp lưới chuẩn Hàn Quốc với giá thành phải chăng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường 13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]