Images

CUNG CẤP MÀNH LƯỚI CHE NẮNG CHẤT LƯỢNG CAO

Trong thời gian gần đây, lưới che nắng được rất nhiều người lựa chọn làm vật liệu che nắng. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp mành lưới che nắng chất lượng cao cho các gia đình Việt.


Mành lưới che nắng cao cấp

Mành lưới che nắng còn được gọi là bạt lưới che nắng được làm từ sợi nhựa PE hay HPDE nguyên chất đã qua xử lý chống mất màu và chống chịu tia UV. Sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe, lại thân thiện với môi trường nên có thể được sử dụng tại những vị trí thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày.


Mỗi loại mành lưới lại có độ che phủ khác nhau, dao động từ 50% - 80%. Che phủ tốt nhất là lưới che nắng Thái Lan.

Điểm đặc biệt tạo nên sự đặc trưng của lưới che giảm nắng là các sợi nhựa đan chéo lại tạo thành tấm lưới có những ô vuông siêu nhỏ nên khi che chắn vẫn tạo bóng râm, lại đảm bảo sự thông thoáng mà không bị bí bách. Vì thế, nhiều gia đình đã dùng lưới che nắng làm lưới che nắng mái tôn, có tác dụng chống nóng cho mái tôn lên tới 60% - 70%.

Bạn có thể sử dụng mành lưới cho nhiều vị rí khác nhau trong gia đình vì sử dụng lưới không bị phụ thuộc vào kích thước và hình dạng diện tích cần che chắn. Nhiều người cũng lựa chọn dùng lưới vì lắp đặt dễ, chỉ cần căng ra và buộc vào vị trí cố định là xong nên có thể tiết kiệm phần nào chi phí lắp đặt.

Mành lưới che nắng đảm bảo tính thẩm mỹ

Lưới che chắn nắng thường được sử dụng để che cho cửa sổ, sân vườn, cửa xe hơi,... và nhiều vị trí khác nên yếu tố thẩm mỹ khi sử dụng lưới được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Những nhà sản xuất lưới che nắng đã cho ra đời nhiều loại lưới với nhiều chủng loại khác nhau, trong đó có những sản phẩm lưới che nắng đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người sử dụng: màu sắc lưới đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa, sợi lưới đều tăm tắm, chắc chắn và dẻo dai.


Mua mành lưới che nắng ở đâu

Nếu lựa chọn địa chỉ bán lưới che nắng uy tín, bạn sẽ được cung cấp lưới che nắng loại tốt, có thể sử dụng trong 7 - 10 năm mà không cần thay thế, sửa chữa. Ngược lại, dùng lưới chất lượng kém vừa không đảm bảo cho sức khỏe và hiệu quả sử dụng, lưới dễ mục rách còn gây tốn kém về kinh tế.

Lê Hà Vina nhận cung cấp lưới che nắng tốt nhất trên thị trường cho những hộ gia đình có nhu cầu. Mùa hè đã đến, sử dụng lưới che giảm nắng là hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bạn, những người thân trong gia đình, bảo quản đồ vật và cả cây trồng. Bạn muốn mua lưới che nắng với giá cạnh tranh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]