Images

LỰA CHỌN LƯỚI CHE NẮNG ĐÀI LOAN CHO BAN CÔNG NHÀ CAO TẦNG

Nếu bạn ở trong những tòa nhà cao tầng mà xung quanh không có nhiều cây xanh thì việc chịu ảnh hưởng của nắng nóng là không tránh khỏi. Để hạn chế nắng mưa, gió bụi cho ban công ngôi nhà, rất nhiều người đã chọn các loại lưới che nắng. Trong đó, lưới che nắng dệt kim Đài Loan với nhiều màu sắc và đa tác dụng rất được ưa chuộng.


Nên lựa chọn bạt che nắng hay lưới che nắng

Thực tế thì bạt che nắng là một trong những vật dụng quen thuộc và có mặt trên thị trường sớm hơn lưới nhựa che nắng. Bạt che nắng cũng có nhiều tác dụng và có nhiều loại bạt mang tính thẩm mỹ giúp ngôi nhà vừa mát mẻ vừa không xấu đi.

Tuy nhiên hạn chế của bạn che nắng là các sợi bạt được dệt kín vào nhau vì thế nếu không cuộn bạt lên thì bạn sẽ không có gió vào nhà, vô hình chung khiến căn nhà bị bí bách, hạn chế tầm nhìn ra người.



Còn với lưới che nắng thì đã khắc phục được những nhược điểm của bạt che nắng. Các mắt lưới được dệt theo độ dày mỏng khác nhau phù hợp với yêu cầu của bạn. Lưới che nắng giúp bạn hạn chế được những tác động mưa, nắng, bụi, gió, côn trùng xâm hại mà bạn không còn lo bị bí gió hay hạn chế tầm nhìn. Vì thế mà ngày càng có nhiều ngôi nhà lựa chọn các loại lưới che nắng cho ban công.

Lưới che nắng Đài Loan cho ban công nhà cao tầng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại lưới che nắng cho ban công nhà cao tầng, có loại được sản xuất trong nước và có loại nhập khẩu. Lưới che nắng Đài Loan và lưới che nắng Thái Lan là hai loại lưới được đánh giá là có chất lượng và giá thành phù hợp với người dân Việt Nam.

Đặc biệt, lưới che nắng dệt kim Đài Loan được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty công ty TNHH Lê Hà Vi Na được khách hàng trên cả nước tin dùng. Sản phẩm được bảo hành toàn quốc với thời gian lên tới 5 năm (cao nhất thị trường).



Thời gian sử dụng thực tế trên 10 năm mà vẫn chưa mục. Sản phẩm ứng dụng kỹ thuật lưới dệt kim số 1 Đài Loan, có khả năng ngăn tia tím gây hại tỷ lệ kháng UV >80%. Lưới được cấu tạo từ sợi nhựa cao cấp, giúp hạn chế tối đa tác động của mưa rào, sương muối, nắng nóng. Kích thước có nhiều loại, trọng lượng nhẹ 180-200g, độ che nắng 60%-80%.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]