Images

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA LƯỚI CHE NẮNG MÀU ĐEN

Mùa hè là thời điểm giờ nắng và cường độ nắng tăng thêm ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện lắp mái tôn lạnh, lắp điều hòa, lắp cửa thủy lực,... Gần đây, nhiều gia đình chuyển sang dùng lưới che nắng màu đen vừa rẻ, vừa bền, vừa che nắng tốt. Cũng vì thế, nhiều địa chỉ bán lưới che nắng màu đen ra đời.


Lưới che nắng màu đen là gì?

Đây chính là sản phẩm lưới nhựa được làm từ sợi nhựa dẻo đen chéo vào nhau tạo thành tấm lưới nan. Lưới có màu đen nên tạo bóng râm rất tốt.
Lưới che nắng màu đen có ở lưới che nắng Thái Lan, lưới che nắng Đài Loan và cả lưới che nắng Việt Nam. Nhiều người thích dùng lưới màu đen vì ngoài việc tạo bóng râm tốt còn rất dễ vệ sinh, nhìn lúc nào cũng sạch sẽ.

Có thể sử dụng lưới che nắng màu đen để làm gì?


Không chỉ lưới màu đen mà lưới các màu khác cũng rất được ưa chuộng và được dùng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, có thể kể đến như:
  • Lưới che nắng trồng rau, lưới che nắng vườn ươm, lưới che nắng cho lan, lưới che nắng cho tiêu, lưới che chắn côn trùng,...
  • Lưới che chắn trong xây dựng, lưới chống bụi trong xây dựng, lưới an toàn công trình,...
  • Lưới che nắng cho sân bóng đá, bóng chuyền, tennis,... Lưới che nắng cho bể bơi, lưới che nắng sân vườn,..
  • Lưới che nắng bãi đỗ xe, lưới che nắng ban công, lưới che nắng cho mái tôn,...

Sử dụng lưới che nắng để tiết kiệm

Lưới che giảm nắng là phương pháp che chắn nắng hiệu quả mà tiết kiệm. Nhiều hộ dân sử dụng đã cho biết rằng dùng lưới che chắn mát hơn rất nhiều so với dùng mái tôn, tấm nhựa hay bạt che vì lưới có lỗ nhỏ nên vẫn có gió rất mát mẻ.



Nhiều không gian nhỏ, hẹp vẫn dùng được lưới che nắng vì vật liệu này không kén không gian, địa hình, lắp đặt cũng rất dễ dàng vì chỉ cần căng ra rồi buộc cố định là xong. Những loại lưới tối màu hầu như không mất công sức vệ sinh do không bám bụi, không thấm nước. Độ bền lưới che nắng loại tốt từ 7 - 10 năm nên nếu biết cách sử dụng và bảo quản, trong một khoảng thời gian rất dài bạn cũng không cần tốn chi phí thay thế, sửa chữa lưới.

Với mức giá chỉ khoảng vài ngàn đồng một mét vuông, lưới che nắng là sản phẩm che chắn nắng bình dân dành cho mọi gia đình, gia đình nào cũng có thể sử dụng được.

Nếu gia đình bạn đang gặp những bất tiện trong sản xuất, sinh hoạt chỉ vì sự tác động của ánh nắng mặt trời thì hãy tìm cách giảm thiểu sự tác động này một cách tiết kiệm và hiệu quả bằng cách liên hệ với chúng tôi để được mua lưới che nắng chất lượng cao. Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0983.514.800
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]