Images

CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH HÙNG MINH TẠI TPHCM

Mùa hè đến, nhiệt độ tại nhiều nơi trên cả nước đạt ngưỡng 40 độ, thậm chí còn nóng hơn. Tại các thành phố lớn có mật độ dân cư đông đúc như TP.HCM thì cái nóng càng thật sự trở thành nỗi ám ảnh của người dân. Gia đình anh Hùng Minh (TP.HCM) cũng không phải ngoại lệ. Anh đã nghĩ ra phương án dùng lưới che nắng để che cho ban công, sân vườn để giảm bớt ánh nắng, hạn chế cái nóng.




Ánh nắng làm ảnh hưởng tới sinh hoạt

Theo anh Minh, do sinh sống tại trung tâm thành phố nên diện tích đất ở của gia đình anh khá chật hẹp. Gia đình anh gồm 3 thế hệ sinh sống trong một ngôi nhà 3 tầng với một mảnh sân vườn nhỏ ở phía sau. Sân vườn và ban công là nơi mà gia đình anh thường lựa chọn để sinh hoạt, vui chơi cho thoáng đãng.

Thế nhưng gần đây trời đã vào hè với những trận nắng nóng như thiêu đốt. Nhiều khi nắng bắt đầu từ 5h sáng tới tận 5h tối chưa có dấu hiệu tắt khiến cả gia đình anh không ai dám ra ngoài sân hay ban công vì quá nóng.



Nhìn sang nhà hàng xóm đã lắp đặt mái tôn tránh nắng từ lâu nhưng không khả quan do tôn hấp thụ nhiệt sẽ càng nóng hơn, anh Minh hiểu rằng mình không thể sử dụng tôn theo cách hàng xóm đã làm. Tìm hiểu trên mạng, anh tình cờ biết tới sản phẩm lưới che nắng và bị thuyết phục bởi những đặc tính ưu việt của sản phẩm này. Anh đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để yêu cầu được tư vấn và cung cấp loại lưới phù hợp.

Biết thế tôi đã sử dụng lưới che nắng sớm hơn

Đó là lời khẳng định của anh Minh sau một thời gian sử dụng lưới che nắng do Lê Hà Vina cung cấp.

Trước đó nhận được yêu cầu của anh Minh, chúng tôi đã tiến hành tư vấn và cung cấp cho anh loại lưới phù hợp để sử dụng. Chúng tôi đã tiến hành giao hàng tận nơi, hướng dẫn anh Minh cách lắp đặt lưới an toàn. Chỉ trong ngày toàn bộ sân vườn và ban công của gia đình anh đã được lắp đặt hệ thống lưới che giảm nắng vô cùng chắc chắn.




Anh Minh cho biết chỉ với vài triệu đồng anh đã có thể mua lưới để che cho cả ban công lẫn sân vườn. Lưới che nắng tạo bóng râm không hề thua kém mái tôn, lại mát hơn do không hấp thụ nhiệt lại cho gió đi qua. Từ ngày ban công và sân vườn được che chắn bằng lưới, cả gia đình anh lại có chỗ sinh hoạt và vui chơi nên ai cũng vui vẻ và phấn khởi.

Lê Hà Vina cảm thấy rất vui mừng và tự hào khi được gia đình anh Minh lựa chọn là địa chỉ để mua lưới che nắng. Xin chúc gia đình anh luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]