Images

CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG 4MX100M CHO CHỊ PHẠM THỊ HẰNG Ở BẮC GIANG

Bắc Giang từ xưa đến nay luôn luôn được biết đến như một vùng nông nghiệp có quy mô trong cả nước. Bên cạnh việc trồng một số cây ăn trái như vải, nhãn,... thì trong thời gian gần đây người dân Bắc Giang còn chuyển đổi hướng trồng cây rau quả, trong đó có những loại cây họ bầu bí. Trồng loại cây này đòi hỏi phải có biện pháp che chắn nắng hiệu quả. Vì thế, chị Phạm Thị Hằng (Bắc Giang) đã liên hệ với công ty Lê Hà Vina để mua 800m2 lưới che nắng cho cây họ bầu.




Nghề trồng cây giống mang lại thu nhập ổn định

Gia đình chị Phạm Thị Hằng trước kia cũng trồng vải, nhưng kể từ khi giá vải rớt xuống trong nhiều năm, gia đình chị quyết định chuyển sang việc ươm cây giống họ bầu bí để gia đình trồng và cung cấp cho các hộ khu vực lân cận. Vườn ươm của gia đình chị có diện tích khoảng 600m2, hàng năm anh chị thường đón đầu những giống bầu bí mới nhất, có năng suất cao để ươm giống và cung cấp cây giống ra các vùng trồng màu lân cận.

Trồng cây giống bầu bí cũng không hề đơn giản vì cây non khá yếu, đây lại là loại cây thân thảo nên dễ bị héo nếu nắng quá nhiều và bị dập nát nếu bị nước mưa xối thẳng xuống. Vì thế nên che chắn cho vườn ươm cây là điều hết sức quan trọng. Trước đây chị Hằng đã thử che bằng lưới, nhưng không hiểu sao lưới che chắn mà chị sử dụng mới vài tháng đã bị mục rách. Điều này khiến chị băn khoăn không biết có nên dùng lưới che nắng cho cây trồng nữa không vì tuy lưới rẻ nhưng nếu hay phải thay thế như thế này thì cũng không rẻ chút nào.




Tình cờ được một người họ hàng ở Hà Nội giới thiệu tới mua sản phẩm lưới che nắng của Lê Hà Vina, chị Hằng đã quyết định thử mua sử dụng xem sao vì chị tham khảo thấy giá lưới ở đây cũng khá hợp lý. Chị đã đến tận nơi xem sản phẩm và quyết định mua 800m2 lưới che chắn nắng của Lê Hà Vina.

Sản phẩm lưới che nắng của Lê Hà Vina rất bền

Sau khi sử dụng lưới che nắng, chị Hằng đã gọi điện đến chia sẻ với Lê Hà Vina. Chị cho biết rất hài lòng về sản phẩm lưới được cung cấp. Cho đến nay đã qua 10 tháng sử dụng, lưới không hề có dấu hiệu xuống cấp, dù là dấu hiệu nhỏ nhất. Ngoài việc chống nắng hiệu quả, lưới còn chống được cả côn trùng ăn lá non như bọ cánh cứng, bọ ngựa, cào cào,... Sắp tới, chị Hằng có dự định mua thêm lưới để quây cho vườn trồng bí của gia đình vì mùa hè vừa rồi nhiều trái bị ong chích hỏng.




Niềm vui, sự tin tưởng của những khách hàng như chị Hằng chính là động lực để công ty TNHH Lê Hà Vina ngày càng cố gắng hơn nữa trong việc mang những sản phẩm lưới che nắng tốt nhất tới bà con nông dân nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]