Images

CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH LÊ VĂN TÌNH Ở HẢI DƯƠNG

Ngày hè ở miền Bắc trời có thể nắng đến gần 40 độ, kéo dài từ sáng sớm tới tối muộn. Nắng với cường độ cao và số giờ dài gây rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt, trong đó có việc bảo quản các phương tiện đi lại. Anh Lê Văn Tình - Hải Dương đã nghĩ ra cách khắc phục điều này bằng cách liên hệ với Lê Hà Vina để mua lưới che nắng cho xe.




Ánh nắng ảnh hưởng trực tiếp tới xe

Gia đình anh Tình sở hữu một chiếc xe ô tô kèm theo 2 chiếc xe máy Honda. Xe máy thì anh mua đã lâu nhưng chiếc ô tô thì mới được đầu tư để phục vụ công việc.

Ngôi nhà của anh Tình có diện tích khá nhỏ, không có chỗ để xe ô tô nên bắt buộc anh phải đỗ xe ngoài sân. Thế nhưng do mua xe vào giữa những tháng hè oi nóng, nhiệt độ ngoài trời có khi lên 40 độ, lại nắng mưa thất thường nên anh rất xót xe. Anh thường khắc phục bằng cách phủ một tấm vải mỏng hay phủ chiếu nhưng không hiệu quả.




Một số người có kinh nghiệm đã khuyên anh nên lắp hệ thống mái che để che cho ô tô vì để lâu dưới thời tiết vừa nắng vừa mưa như vậy xe sẽ sớm han rỉ. Nhưng anh Tình lại vừa dốc bỏ hết số vốn để mua xe, giờ lắp đặt thêm tấm che sẽ rất tốn kém. Qua mày mò trên mạng internet, anh biết được một biện pháp che chắn nắng vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm, đó là sử dụng lưới che nắng cho xe. Anh đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để yêu cầu được mua 50m2 lưới che nắng loại tốt.

Lưới che nắng là biện pháp che chắn nắng hiệu quả, tiết kiệm

Chúng tôi đã tiến hành tư vấn cho anh Tình lựa chọn sản phẩm lưới che nắng Thái Lan. Sản phẩm này là loại lưới che nắng tốt nhất, bền nhất, giá cao nhất nhưng so với chi phí lắp tấm che thì không đáng là bao.

Sản phẩm lưới Thái Lan đã được rất nhiều người sử dụng làm lưới che nắng bãi đỗ xe. Với nhiều tính năng ưu việt như không thấm nước, chống chịu tia UV, chống chịu lực tốt, kháng hóa chất và dung môi,... lưới có độ bền lên đến hàng chục năm. Sản phẩm đa dạng về độ che phủ để người sử dụng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với mục đích.




Chúng tôi đã tiến hành đóng gói sản phẩm chắc chắn, giao hàng tận nơi và hướng dẫn anh Tình cách lắp đặt lưới sao cho an toàn và hiệu quả. Nhận được sản phẩm, anh Tình đã kiểm tra kỹ lưỡng và phản hồi lại với công ty rất tích cực. Anh Tình cho biết lưới rất chắc chắn, mắt lưới đều đẹp, không có lỗi, sản phẩm giống cả về hình ảnh lẫn mô tả. Anh không quên gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty và chúc công ty ngày càng có thêm nhiều đơn hàng lớn.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]