Images

TẠI SAO BẠT LƯỚI CHE NẮNG LẠI BỀN VỚI THỜI TIẾT

Để chống lại cái nắng oi ả của ngày hè, người dân sử dụng nhiều biện pháp che chắn nắng khác nhau, trong đó có dùng loại bạt lưới để che chắn nắng. Theo một số người đã từng sử dụng sản phẩm thì bạt lưới khá bền trong điều kiện thời tiết, bền hơn nhiều so với một số loại vật liệu che chắn nắng khác. Vậy nhận xét đó có đúng sự thật hay không và tại sao bạt lưới che nắng lại bền với thời tiết? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết này.




Bạt lưới che nắng khác gì bạt che nắng?

Nhiều người lầm tưởng giữa hai khái niệm bạt lưới che nắng và bạt che nắng là một. Nhưng thật ra đây lại là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau.
Bạt lưới che nắng thực ra là sản phẩm lưới che nắng. Lưới được cấu tạo từ những sợi nhựa đan chéo, được tạo ra dựa trên quy cách sản xuất lưới che nắng nghiêm ngặt và chặt chẽ từ những cơ sở sản xuất hàng đầu thế giới. Khác với bạt che thông thường, bạt lưới vẫn thoáng khi có những lỗ lưới nhỏ li ti có thể cho không khí xuyên qua, vì vậy tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.

Một ưu điểm khác của lưới che giảm nắng là được làm từ vật liệu không dẫn nhiệt nên không bị nóng lên vì nhiệt như tấm tôn che nắng. Nhiều khi các gia đình còn tận dụng lưới để làm lưới che nắng mái tôn có tác dụng chống nóng rất hiệu quả.




Tại sao bạt lưới che nắng lại bền với thời tiết?

Bí quyết nằm ở nguyên liệu sản xuất lưới che nắng. Lưới che nắng được sản xuất từ nguyên liệu là nhựa nguyên chất, có thể là nhựa PE hay HDPE. Trước khi đưa vào sản xuất, nhựa nguyên liệu được xử lý chống chịu tia UV, chống chịu nhiệt độ trung bình, chống mất màu, không thấm nước, kháng hóa chất và dung môi.

Chính vì vậy, khi sử dụng ngoài trời, kể cả trong môi trường khắc nghiệt như ở Việt Nam, lưới che nắng loại tốt vẫn giữ được những đặc tính nổi bật như:
  • Không mất màu trong quá trình sử dụng.
  • Có khả năng chống tia UV rất hiệu quả.
  • Không thấm nước mưa, không ngấm dầu mỡ
  • Có khả năng kháng hóa chất và dung môi, không bị biến tính khi gặp hóa chất.
  • Chịu được nhiệt độ trung bình ngoài trời.
Tùy thuộc vào chủng loại mà độ bền của lưới có thể dao động từ 3 năm đến 10 năm. Tuy nhiên, không phải loại lưới nào cũng có những tính chất mà chúng tôi giới thiệu. Lưới che giảm nắng hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều có thể bị mục rách sau một thời gian ngắn sử dụng nên quý khách cần hết sức lưu ý khi chọn mua.




Công ty TNHH Lê Hà Vina là địa chỉ bán lưới che nắng chất lượng cao dành cho quý khách. Quý khách cần mua lưới che nắng có thể liên hệ với chúng tôi, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách dùng loại lưới phù hợp.
CÔNG TY TNHH Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0942.403.978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]