Images

TẠI SAO CẦN LƯỚI CHE NẮNG BÃI XE

Việt Nam là một trong những quốc gia có số giờ nắng và cường độ nắng cao nhất trên thế giới. Ánh nắng mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng không ít tác hại trong cuộc sống. Một trong những tác hại do ánh nắng gây ra là gây hỏng hóc cho xe cộ. Để bảo vệ xe, người ta thường chủ động đỗ xe ở chỗ râm hay chọn những biện pháp che nắng khác, trong đó có dùng lưới che nắng bãi xe. Vậy sản phẩm này có thật sự phù hợp trong việc che chắn xe trong bãi đỗ hay không?


Tại sao phải che nắng cho xe?

Có rất nhiều lý do để người ta phải che chắn xe, trong đó có thể kể đến một số lý do sau:
  • Trong xe có những bộ phận làm từ kim loại. Dưới tác động của ánh nắng và nước mưa trong điều kiện thời tiết bình thường, các bộ phận làm bằng kim loại của xe nhanh chóng bị han rỉ, vừa làm mất thẩm mỹ vừa ảnh hưởng tới chất lượng.
  • Khi để ngoài trời nắng xe thường có hiện tượng nổ lốp do không khí trong lốp xe bị nóng lên, giãn nở, gây áp lực nên thành lốp dẫn tới hiện tượng nổ lốp.
Vì vậy để bảo vệ cho các bộ phận của xe và đảm bảo độ bền cho xe, người ta phải có những biện pháp che chắn cho xe. Trong đó nhiều bãi đỗ hiện nay dùng lưới che nắng. Vậy lưới che nắng là gì?


Lưới che nắng cho bãi đỗ xe là gì?

Lưới che giảm nắng cho bãi đỗ xe là sản phẩm lưới nhựa có kích thước mắt lưới siêu nhỏ, được sử dụng để che chắn nắng. Sản phẩm lưới có dạng tấm, được bán theo kích thước yêu cầu và có rất nhiều công dụng như:
  • Trọng lượng riêng rất nhẹ nên rất dễ dàng trong việc vận chuyển.
  • Cách lắp đặt lưới an toàn rất dễ dàng, bạn có thể tự thực hiện được với cáp thép và ốc siết cáp.
  • Lưới rất bền trong điều kiện thông thường do có khả năng chống chịu tia UV, không thấm nước mưa, không biến tính khi gặp hóa chất và dung môi. Loại lưới thông thường bền khoảng 5 - 7 năm, có loại trên 10 năm.
  • Lưới có thể sử dụng cho mọi bãi đỗ vì không phụ thuộc vào địa hình.
  • Lưới có rất nhiều màu sắc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.
  • Lưới che nắng giá rẻ, chỉ khoảng vài ngàn đồng một mét vuông nên rất tiết kiệm.
Tùy vào nhu cầu mà quý khách có thể cân nhắc lựa chọn loại lưới phù hợp. Mỗi loại lưới sẽ có độ che phủ khác nhau. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn loại lưới phù hợp.



Công ty TNHH Lê Hà Vina là địa chỉ cung cấp lưới che nắng loại tốt dành cho quý khách. Quý khách đến với chúng tôi sẽ được cung cấp lưới chính hãng, đảm bảo chất lượng, hợp lý về giá thành. Chính sách bảo hành chặt chẽ của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng quý khách trong việc bảo quản phương tiện đi lại hàng ngày một cách tối ưu.

Liên hệ ngay:
Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0942.403.978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]