Images

ƯU ĐIỂM CỦA LƯỚI CHE NẮNG SÂN VƯỜN

Vào mùa nắng, sân vườn của mỗi gia đình thường ít được sử dụng. Để đảm bảo hoạt động sinh hoạt, mỗi gia đình lại dùng một cách che nắng khác nhau. Có gia đình đầu tư cả hệ thống mái tôn, có gia đình sử dụng tấm nhựa, có gia đình kiên trì trồng các loại cây xanh,... Trong đó, cũng có không ít gia đình sử dụng lưới để che cho sân vườn. Vậy ưu điểm của lưới che nắng sân vườn là gì mà khiến nó được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng đến như vậy?


Lưới che nắng là gì?

Lưới che giảm nắng là dạng lưới lan, sợi lưới đan chéo tạo thành tấm lưới có những lỗ nhỏ, có thể cho gió xuyên qua. Lưới che nắng được sản xuất từ nhựa, chủ yếu là nhựa PE và HPDE. Nhựa trước khi đưa vào sản xuất lưới che nắng được xử lý chống mất màu, chống thấm và chống chịu hóa chất rất hiệu quả.


Ưu điểm của lưới che nắng sân vườn

  • Tạo không khí mát mẻ
Đây là ưu điểm hàng đầu khiến người ta lựa chọn lưới để che chắn nắng thay vì các loại khác. Do là dạng lưới lan nên lưới có thể cho không khí xuyên qua, tạo gió khiến bầu không khí sân vườn trở nên dịu mát. Lưới không dẫn nhiệt như tấm tôn nên có thể sử dụng thoải mái vào ngày hè mà không sợ nóng. Nhiều gia đình đã lợi dụng đặc điểm này để làm lưới che nắng mái tôn nếu như đã trót lắp đặt hệ thống mái tôn cho sân vườn.
  • Bền với thời tiết
Nhiều người thường không tin sản phẩm lưới mỏng mà mềm mại như vậy lại không bị mục rách trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Tuy nhiên, lưới che nắng loại tốt có thể loại bỏ được tất cả những vấn đề này. Sản phẩm có khả năng chống tia UV hiệu quả, không thấm nước mưa, không bám bụi, chống chịu hóa chất và dung môi. Vì thế sau 3 - 10 năm sử dụng, tùy từng loại thì lưới mới có dấu hiệu bị xuống cấp, mục, rách.
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt
Lưới che nắng có khối lượng rất nhẹ, kèm theo đó là có khả năng đàn hồi tốt, dễ dàng gói gọn nên rất thuận tiện trong việc vận chuyển. Cách lắp đặt lưới an toàn cũng rất đơn giản. Bạn có thể tự lắp đặt với cáp và ốc siết cáp, chỉ cần căng lưới ra là xong. Lưới không phụ thuộc vào địa hình sử dụng nên có thể dùng cho mọi loại sân vườn.


  • Đảm bảo thẩm mỹ
Lưới che nắng có rất nhiều màu sắc bắt mắt, thoải mái cho bạn lựa chọn. Sử dụng lưới không chỉ giúp che nắng hiệu quả mà có thể dùng trang trí, làm nhà ở trở nên nổi bật.

Nếu như sân vườn của gia đình bạn đang nắng chói chang khiến những hoạt động sinh hoạt của gia đình bị ảnh hưởng thì bạn có thể sử dụng lưới che nắng giá rẻ. Với vài triệu đồng, bạn có thể che chắn nắng cho cả sân vườn trong một thời gian dài.

Liên hệ ngay với Công ty Lê Hà Vina nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này:
CÔNG TY TNHH Lê Hà Vina
Địa chỉ:
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại: 0942.403.978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]