Images

CÓ NÊN SỬ DỤNG LƯỚI CHE NẮNG TẢN NHIỆT TRỒNG HOA LAN KHÔNG?

Hiện nay, có không ít người cảm thấy băn khoăn thắc mắc có nên sử dụng lưới che nắng tản nhiệt trồng hoa lan không? Bởi việc trồng và chăm sóc loài hoa này không hề đơn giản, nếu không biết cách có thể cây sẽ không ra hoa thậm chí bị chết.


Tìm hiểu về lưới che nắng cho lan

Lưới che nắng là một trong những sản phẩm được tạo nên bởi các sợi nhựa tổng hợp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Lưới có tác dụng chính đó là điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ theo mong muốn của người trồng.

Khi sử dụng loại lưới này sẽ giúp cho lan sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Đồng thời, lưới còn có tác dụng ngăn chặn, chống côn trùng và sâu bọ tấn công hoa lan.



Hiện nay, có rất nhiều loại lưới dùng để che lan, tuy nhiên lưới che nắng Thái Lan là loại lưới được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Bởi lưới có nhiều đặc điểm nổi bật phù hợp cho việc trồng lan.

Lý do nên sử dụng lưới che nắng tản nhiệt trồng hoa lan

Như đã nói trên, lưới che nắng tản nhiệt có rất nhiều đặc điểm nổi bật, có tác dụng giúp cho lan sinh trưởng và phát triển tốt. Do đó sử dụng lưới che nắng tản nhiệt trồng hoa lan  là cần thiết. Nếu bạn vẫn băn khoăn hãy tham khảo những lý do dưới đây để có được quyết định chính xác nhất.
Lưới che nắng tản nhiệt giúp điều chỉnh ánh sáng cho hoa lan: Đây chính là tác dụng đầu tiên và quan trọng nhất của loại lưới này. 

Lưới có những khe nhỏ li ti giúp cho ánh nắng không thể chiếu trực tiếp vào lan được. Không chỉ vậy, khi sử dụng loại lưới này bạn cũng không cần phải lo lắng cây sẽ bị thiếu không khí để phục vụ cho quá trình quang hợp và hô hấp.



Lưới che nắng tản nhiệt có trọng lượng nhẹ, độ bền cao nên giúp người dùng dễ dàng di chuyển, tiết kiệm được chi phí.

Trên đây là những lý do bạn nên sử dụng lưới che nắng tản nhiệt trồng hoa lan. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng loại lưới này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua lưới chất lượng và có mức giá thành hợp lý nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]