Images

LƯỚI PHƠI TIÊU HẠT CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Lưới phơi tiêu hạt hay còn gọi là lưới mùng đen được sử dụng phổ biến trong các nhà kính, nhà lưới hiện đại. Lưới có tác dụng để ngăn chặn các loại côn trùng hoặc để căng trên mái nhà lưới.


Đặc điểm của lưới phơi tiêu hạt

Loại lưới này được làm từ các loại nhựa HDPE nguyên sinh. Lưới có độ bền cao, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến.
Lưới không thấm nước, không bám dầu mỡ không bị gãy mục trong quá trình sử dụng. Cho dù bạn có sử dụng chúng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì lưới cũng không hề bị ảnh hưởng.



Lưới mùng đen hiện nay được sử dụng khá phổ biến bạn có thể thấy trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Lưới được sử dụng nhiều trong nông nghiệp với mục đích chính là phơi các loại nông sản như tiêu hạt, cafe hạt,... Lưới dệt không kín nên sẽ thoát hơi nước nhanh, giúp nông sản mau khô. Đồng thời, khi phơi nông sản bằng lưới thì việc thu gom cũng rất nhanh chóng.


Trong nông nghiệp lưới còn có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn sâu bọ cho rau vườn. Đồng thời hạn chế được lượng thuốc trừ sâu mang lại một nguồn thực phẩm sạch giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

Ở đâu bán lưới phơi tiêu hạt?

Công ty Lê Hà Vina là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại lưới có tên tuổi uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, công ty hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thông thái khi mua sản phẩm tại đây.

Lưới đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành ưu đãi là những gì mà bạn sẽ nhận được khi đến với Lê Hà Vina. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận.

Ngoài ra, Lê Hà Vina là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào nên luôn đưa ra mức giá có tính cạnh tranh cao. Như vậy, khi bạn mua lưới tại đây luôn nhận được mức giá ưu đãi cùng với vô vàn ưu đãi khác.



Lê Hà Vina còn giao hàng tận nơi, giao hàng trên toàn quốc, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với các chính sách trên đã giúp cho công ty ngày càng giữ vững được vị thế và có được lòng tin của nhiều khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua lưới phơi tiêu hạt hãy nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina. Mọi thông tin chi tiết cũng như các ưu đãi, chương trình khuyến mại sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể giúp bạn lựa chọn được loại lưới phù hợp nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]