Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP LƯỚI ĐÀI LOAN CHE LAN CHO ANH ĐẠT

Vừa qua, Lê Hà Vina đã chính thức trở thành nhà cung cấp lưới Đài Loan che lan cho anh Đạt. Sau khi nhận được sản phẩm, anh Đạt cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như các dịch vụ mà công ty dành cho mình.


Lưới Đài Loan che lan giữ vai trò quan trọng

Trồng hoa lan là một trong những ngành nghề mang lại giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, để trồng được loài hoa này cũng không hề đơn giản, bởi đây là loài cây ưa bóng, không chịu được ánh nắng trực tiếp.

Trồng hoa lan cũng là một trong những nghề truyền thống của gia đình anh Đạt tại tỉnh Nam Định. Theo anh điều quan trọng nhất khi trồng lan đó là phải điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ sao cho phù hợp.



Tuy nhiên, trước sự thay đổi bất thường của thời tiết, đặc biệt là trong mùa hè dưới cái nắng gay gắt thì việc điều chỉnh ánh sáng cho lan càng quan trọng hơn bao giờ hết. Thực tế cho thấy có nhiều gia đình đã phải chịu thiệt hại khi không lưu ý tới vấn đề này. Đây cũng là tình trạng mà anh gặp phải trong những vụ trước. Do vậy, lần này anh quyết định đặt mua lưới che nắng Đài Loan che lan cho mình.

Lê Hà Vina trở thành đơn vị cung cấp 2.500m2 lưới Đài Loan che lan cho anh Đạt

Nhận được các thông tin cũng như yêu cầu từ anh Đạt, Lê Hà Vina đã nhanh chóng cung ứng cho khách hàng 2.500m2 lưới che lan. Sản phẩm được công ty nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ giúp anh thêm yên tâm hơn.

Loại lưới này có độ che nắng tốt hoàn toàn thích hợp với việc che lan nên anh Đạt cảm thấy rất hài lòng. Sau khi nhận hàng và lắp đặt xong anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Lúc này việc cần làm của anh đó chỉ là chăm sóc tưới tiêu nước, cung cấp chất dinh dưỡng giúp cây phát triển tốt nhất.



Anh Đạt đánh giá rất cao không chỉ về chất lượng, giá cả mà còn về phong cách làm việc chuyên nghiệp của công ty. Anh hài lòng hơn về những dịch vụ khác chỉ có tại công ty. Anh cảm thấy mình khá may mắn khi lựa chọn Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp sản phẩm.

Ngoài những lời khen tặng mà anh Đạt dành cho công ty, Lê Hà Vina còn nhận được rất nhiều sự tán dương từ số đông khách hàng. Điều này chứng minh được chất lượng sản phẩm vượt trội và sự chuyên nghiệp khác biệt của đơn vị dịch vụ. Nếu bạn muốn nhận được nhiều ưu đãi hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]