Images

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI LÀM MÁI VÒM NHÀ LƯỚI TRỒNG RAU MÀU

Hiện nay, để tăng hiệu quả, tránh bị sâu bệnh tấn công thì việc sử dụng lưới làm mái vòm nhà lưới trồng rau màu là giải pháp được ưu tiên nhất. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu thêm về loại lưới này thì đừng bỏ qua các thông tin trong bài viết này.


Lưới làm mái vòm nhà lưới trồng rau màu có vai trò gì?

Lưới làm mái vòm là loại lưới được sử dụng chuyên dụng trong nông nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Loại lưới này thường được nhập khẩu từ nước ngoài. Nổi tiếng nhất là thương hiệu lưới Mesh HQ được rất nhiều chủ trang trại, nhà vườn ưa chuộng.

Loại lưới này được sử dụng để làm vòm nhà lưới cho cây trồng tại các vườn rau, vườn ươm cây giống. Phần lớn người sử dụng lựa chọn loại lưới này với mục đích điều chỉnh ánh sáng và nhằm ngăn chặn tối đa các loại côn trùng có thể gây hại cho cây trồng.



Lưới Mesh HQ có 2 màu cơ bản đó là màu đen và màu trắng. Các ô của lưới được dệt với các mắc lưới nhỏ và chắc chắn. Lưới làm mái vòm nhà lưới trồng cây có trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển, lắp đặt được thực hiện rất đơn giản, không có khó khăn gì.

Ưu điểm của lưới mái vòm nhà lưới trồng rau màu

Ưu điểm nổi bật nhất của loại lưới này đó chính là được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp. Các ô của lưới đạt đúng thông số kỹ thuật, các dây lưới không xô, không chạy nên có thời gian sử dụng lâu, tuổi thọ của lưới lên đến vài năm.

Mắt lưới dày dặn nên có tác dụng hạn chế bớt ánh nắng mặt trời giúp cho cây có thể sinh trưởng phát triển tốt.



Ngoài ra, lưới có tác dụng chính đó là ngăn chặn được nhiều loại côn trùng siêu nhỏ làm hại cây trồng, rau màu. Khi sử dụng loại lưới này để làm mái vòm thì các côn trùng không thể tấn công và xâm nhập vào bên trong. Điều này giúp cho người trồng cây tiết kiệm được thời gian và công sức. Không cần mất quá nhiều thời gian chăm cây, không cần sử dụng đến thuốc bảo vệ thực vật.

Lưới làm mái vòm nhà lưới trồng rau màu không bị phai màu hoặc thay đổi các đặc tính vốn có. Cho dù bạn có sử dụng chúng trong bất cứ điều kiện thời tiết nào đều không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
Ngoài ra, loại lưới này còn có giá thành hợp lý. Đây được xem như một giải pháp tiết kiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Trên đây là những vai trò, ưu điểm của lưới mái vòm nhà lưới trồng cây mà bạn nên biết. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]