Images

LƯỚI CHE NẮNG 70% MÀU XANH BÁN Ở ĐÂU TẠI TP HÀ NỘI

Che nắng bằng lưới màu xanh đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn trong nông nghiệp, công trình xây dựng, bãi đỗ xe. Vậy lưới che nắng 70% màu xanh bán ở đâu tại TP Hà Nội?


Lưới che nắng màu xanh có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lưới che nắng khác nhau như lưới Đài Loan, lưới made in Thailan, lưới Hàn Quốc. Đối với mỗi loại lưới sẽ có những ưu điểm nổi bật khác nhau.

Lưới made in Thailan đang là loại lưới được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Lưới được sản xuất bởi các công ty hàng đầu tại Thái Lan. Sản phẩm này có tác dụng che giảm mưa nắng, chúng có tác dụng tương tự như mái tôn, bạt nhựa nhưng lại có nhiều ưu điểm hơn.

Lưới che nắng Thái Lan có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó có màu xanh lá cây. Kích thước của lưới cũng vô cùng đa dạng đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng.



Lưới có một đặc điểm nổi bật khác đó chính là có khả năng chống tia UV cao, không thấm nước, không bám dầu, không bám bụi và có độ bền cao từ 5 – 10 năm tùy thuộc vào chất lượng của từng loại.

Lưới che nắng 70% màu xanh bán ở đâu tại TP Hà Nội

Lê Hà Vina tự hào là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại lưới chống nắng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, đến nay công ty đã tạo dựng được tên tuổi, vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Lê Hà Vina cung cấp lưới che nắng màu xanh có chất lượng tốt nhất. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng nói không với hàng giả hàng nhái.



Giá lưới che nắng đảm bảo có sự cạnh tranh có so với các đơn vị khác trên thị trường.

Quý khách khi mua hàng với số lượng lớn còn được chiết khấu % cao kèm với nhiều ưu đãi khác.

Chỉ cần khách hàng đặt hàng, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng giao hàng đến đúng địa chỉ.

Chúng tôi mong rằng, với các thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc lưới che nắng 70% màu xanh bán ở đâu tại TP Hà Nội. Nếu bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn hoặc muốn mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13, KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
Điện thoại: 0983 514 800
Email: Lehavinagroup@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]