Images

CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH QUÝ Ở HẢI DƯƠNG

Hiện nay, nhiều người có xu hướng trồng các loại cây cảnh trong nhà để khiến không gian sống thêm gần gũi với thiên nhiên, tạo tâm lý thoải mái cho gia chủ. Đáp ứng yêu cầu đó, nhiều địa chỉ ươm cây giống ra đời. Trong đó có vườn ươm cây giống của anh Quý ở Hải Dương. Để ươm cây cảnh thành công không thể không sử dụng lưới che nắng. Anh Quý đã đặt mua của Lê Hà Vina 1000m2 lưới che nắng để che cho vườn ươm cây Phát Tài giống của gia đình mình.




Cây Phát Tài cần được che chắn nắng cẩn thận

Cây Phát Tài hay còn gọi là cây Thiết Mộc Lan. Đây là loại cây cảnh rất được ưa chuộng tại nước ta. Tuy chỉ là cây bụi nhưng Phát Tài có thể cao tới 6m. Tán lá Phát Tài xòe rộng, trên bề mặt lá màu xanh bóng có nổi những đường gân màu vàng rất đẹp mắt. Cây được ưa chuộng trồng trong khuôn viên, sân vườn, trồng trong tron chậu để trang trí trong sảnh, trong văn phòng,… Hoa Phát Tài có màu trắng và hương thơm rất đặc trưng, thường nở vào mùa Xuân nên được rất nhiều người ưa chuộng để trang trí nhà trong dịp Tết.

Nhu cầu trồng cây Phát Tài có quanh năm nhưng càng tết lại càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu đó, anh Quý mở thêm một vườn ươm cây giống Phát Tài với quy mô khoảng 800m2. Nếu thành công, vườn Phát Tài này sẽ mang lại cho gia đình anh lợi nhuận lên tới hàng trăm triệu đồng.




Chăm sóc cây Phát Tài không khó. Tuy nhiên, có điều cần chú ý là cây Phát Tài là cây ưa bóng nên cần hạn chế tối đa ánh sáng trực tiếp chiếu vào cây. Nếu để cây Phát Tài tiếp xúc với một lượng ánh sáng quá lớn cây sẽ bị héo úa, chậm phát triển.

Để đảm bảo cho cây Phát Tài trong vườn ươm phát triển tốt nhất, anh Quý đã đặt mua của Lê Hà Vina 1000m2 lưới che nắng để che cho cây Phát Tài.

Cung cấp 1000m2 lưới che nắng cho cây Phát Tài cho anh Quý

Nhận thấy mục đích sử dụng lưới của anh Quý rất lâu dài, từ mùa này sang mùa khác nên chúng tôi đã tư vấn cho anh sử dụng loại lưới che nắng Thái Lan chất lượng cao.




Lưới Thái Lan là lưới được làm từ nhựa nguyên sinh, không thấm nước, không thấm dầu, không bám bụi nên rất thích hợp dùng trong vườn ươm ngoài trời. Anh Quý muốn phun thuốc trừ sâu cũng vẫn có thể phun thoải mái mà không sợ lưới bị mục rách dưới tác động của hóa chất.

Nhận được hàng, anh Quý đã kiểm tra và phản hồi ngay cho chúng tôi. Anh cho biết cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm. Nếu trong thời gian tới anh có ý định trồng một số giống lan cảnh anh cũng sẽ liên hệ với chúng tôi để mua hàng thêm.

Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Quý. Chúc gia đình anh sẽ thành công với vườn ươm Phát Tài và có một cái Tết phú quý.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]