Images

CUNG CẤP 800M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO CHỊ ĐÔNG Ở QUẬN 6 TPHCM

Để giảm bớt tác động từ ánh nắng, nhất là ở khu vực phía Nam, người dân đã sử dụng nhiều cách khác nhau. Trong đó, lưới che nắng là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Vừa qua, chúng tôi đã cung cấp nhiều đơn hàng lưới che nắng cho người dân khu vực miền Nam. Đơn hàng mới nhất là cung cấp 800m2 lưới che nắng cho chị Đông ở quận 6 – TP. HCM.


Nắng nóng quanh năm ảnh hưởng tới sinh hoạt

Khác với khí hậu miền Bắc, khí hậu miền Nam không có mùa đông lạnh mà thay vào đó là hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Nhưng nhìn chung nắng nóng vẫn nhiều hơn mưa. Nắng nóng ở miền Nam gây ra rất nhiều bất tiện trong quá trình sinh hoạt. Gia đình chị Đông cũng gặp phải rắc rối tương tự.

Gia đình chị có một khoảng sân khá rộng và đây cũng là nơi gia đình chị thường sinh hoạt và vui chơi. Tuy nhiên do thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài nên nhiều khi thay vì chơi ngoài sân, cả gia đình chị chọn cách ở trong nhà cho bớt nóng. Xe máy của gia đình chị cũng để ngoài sân, không có vật che chắn nên một số bộ phận bắt đầu bị han rỉ. Có lần chiếc xe đạp của con chị còn bị nổ lốp vì để ngoài trời nắng khá lâu.



Trước việc điều kiện sinh hoạt bị ảnh hưởng, chị Đông đã nghĩ tới việc phải tìm một biện pháp che chắn nắng hiệu quả. Nhưng kinh tế của gia đình chị cũng không dư giả nên chị có xu hướng muốn tìm một loại vật liệu che chắn nắng vừa rẻ lại vừa bền, che nắng lại tốt. Qua một vài lời giới thiệu của bạn bè, chị đã liên hệ ngay với Lê Hà Vina để mua 800m2 lưới che nắng loại tốt.

Cung cấp 800m2 lưới che nắng cho chị Đông

Ấn tượng đầu tiên của chị Đông về sản phẩm là giá thành rẻ. Chị chia sẻ: “Tôi cũng nghĩ rằng: giá rẻ như vậy thì chắc chất lượng cũng tầm trung thôi. Thôi thì cứ dùng thử xem sao vì cũng không đáng là bao. Nhưng khi dùng rồi thì tôi rất bất ngờ. Thì ra vẫn còn những nhà sản xuất có tâm. Lưới vừa rẻ lại vừa bền, che nắng lại tốt, tôi rất hài lòng”.



Chị Đông cũng cho biết từ khi có lưới che nắng, gia đình chị đã có thể sinh hoạt ngoài sân vườn như bình thường. Mỗi khi trời nắng gắt chị cũng không còn phải lo lắng hay xót xa vì để xe ở ngoài trời nữa. Dùng vài tháng rồi nhưng chị vẫn thấy lưới không có dấu hiệu xuống cấp.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị Đông. Chúc cho gia đình chị luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]