Images

LƯỚI CHE NẮNG DỆT KIM ĐÀI LOAN CÓ ƯU ĐIỂM GÌ

Lưới che nắng dệt kim Đài Loan là một trong những sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Vậy loại lưới này có những ưu điểm gì nổi bật?


Ưu điểm nổi bật của lưới che dệt kim Đài Loan

Lưới che nắng dệt kim của Đài Loan là loại lưới giúp giảm che nắng có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan. Loại lưới này được nhiều người lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Lưới che nắng dệt kim đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Loại lưới này được tạo nên từ những chiếc máy dệt cao cấp. Do đó, sản phẩm được tạo nên rất đẹp mắt thích hợp sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.




Một ưu điểm khác của lưới che nắng dệt kim đó chính là có độ bền cao. Tuổi thọ của lưới rất lâu, có thể sử dụng trong nhiều môi trường khắc nghiệt mà không hề làm ảnh hưởng tới chất lượng của lưới che nắng.

Sản phẩm bền đẹp nhưng lại có mức giá vừa phải. Đây chính là lý do giải thích tại sao loại lưới che nắng này lại có nhiều người lựa chọn đến vậy.

Lưới che nắng có trọng lượng nhẹ, vì vậy dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở bất cứ đâu. Ngoài ra, lưới che nắng dệt kim của Đài Loan có độ che phủ lên đến 70% vì vậy chúng có khả năng chống tia UV rất hiệu quả.

Công dụng của lưới che nắng dệt kim Đài Loan

Lưới dệt kim Đài Loan có tác dụng chính là che nắng, giảm tác động mưa hoặc các côn trùng như sương muối. Loại lưới này có độ bền cao nên rất thích hợp sử dụng cho các công trình ngoài trời.



Lưới che nắng dệt kim của Đài Loan thường được sử dụng trong nông nghiệp. Lưới có tác dụng bảo vệ cây trồng tránh khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời, giảm côn trùng phá hoại…

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn sử dụng trong các công trình dân dụng như che bể bơi, che mái tôn. Thậm chí, các quán cà phê cũng sử dụng loại lưới này.

Ngoài ra, lưới che nắng dệt kim còn được sử dụng trong các môn thể thao như: Lưới sân bóng chuyền, lưới giúp chắn bóng, ngăn không cho bóng bay ra ngoài…

Lưới che nắng dệt kim của Đài Loan còn được sử dụng cho các công trình xây dựng. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động cũng như bảo vệ vẻ đẹp cho bộ mặt của đô thị.

Có thể thấy lưới che nắng dệt kim Đài Loan có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì vậy, đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ với Lê Hà Vina để được tư vấn chi tiết hơn.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM : 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội : Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy (Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại : 0942.403.978
Email : halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]