Images

CUNG CẤP 2000M2 LƯỚI MÙNG CAO CẤP CHO CHỊ THU Ở BẮC NINH

Vừa qua, công ty TNHH Lê Hà Vina nhận được rất nhiều đơn hàng cung cấp lưới các loại. Trong đó có rất nhiều đơn hàng lưới nhựa của bà con nông dân chứng tỏ lưới nhựa đã trở thành một sản phẩm gần gũi với nông nghiệp. Tuần vừa rồi, chúng tôi nhận được một đơn hàng khá lớn, đó là cung cấp 2000m2 lưới mùng cao cấp cho chị Thu ở Bắc Ninh để phục vụ việc làm hoa tết.


Giữ ấm để đảm bảo năng suất của hoa

Còn khoảng hai tháng nữa là tới tết nguyên đán nên chắc chắn nhu cầu sử dụng hoa tươi rất lớn. Gia đình chị Thu là gia đình trồng hoa lâu năm. Mỗi năm, 2ha trồng hoa phục vụ tết đã mang lại cho gia đình chị hàng trăm triệu đồng.

Trong trồng hoa có rất nhiều yếu tố cần phải lưu ý. Trong đó có một yếu tố quyết định trực tiếp tới năng suất và thời gian nở của hoa, đó chính là nhiệt độ. Miền Bắc có mùa đông lạnh, nhiều sương muối nên ảnh hưởng trực tiếp tới sự sinh trưởng của cây hoa. Nhiều năm mùa đông lạnh, không giữ ấm đúng cách, số hoa của gia đình chị chết đến cả nửa, số còn lại thì nở muộn nên rất khó bán.



Chị Thu đã nghĩ đến việc sử dụng nhiều cách giữ ấm cho hoa, trong đó có dùng rơm rạ nhưng với cả 2ha hoa màu trồng thì rất khó có đủ rơm rạ che phủ. Tình cờ xem một chương trình về chuyện nhà nông trên TV, chị nghe chuyên gia có chia sẻ về cách giữ ấm cho cây trồng với lưới mùng. Chị Thu bèn lên mạng tìm hiểu về sản phẩm này và thấy rất tâm đắc. Sẵn có địa chỉ của công ty cung cấp lưới, chị đã liên hệ và nhờ tư vấn.
Nhận được lời tư vấn nhiệt tình của nhân viên và mức giá cũng hợp lý, chị đã đặt mua ngay 2000m2 lưới mùng để giữ ấm cho hoa trước khi đợt không khí lạnh mới về.

Cung cấp 2000m2 lưới mùng giữ ấm cho cây trồng cho chị Thu

Nhận được yêu cầu của chị Thu, chúng tôi đã xuất kho và cung cấp tới chị 2000m2 lưới mùng tốt nhất. Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh, có độ bền cao, không thấm nước, không bám dầu mỡ, kháng hóa chất và dung môi rất tốt nên phù hợp với môi trường ngoài trời và thường sử dụng các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật như vườn trồng hoa.



Qua kiểm tra, chị Thu phản hồi rằng rất hài lòng về chất lượng lưới. Lưới dẻo dai, bền chắc, giá thành phải chăng. Nhân viên Lê Hà còn cẩn thận hướng dẫn anh chị cách lắp đặt lưới hiệu quả khiến chị rất hài lòng. So với các loại lưới đã sử dụng, chị thấy lưới lần này dày và chắc hơn hẳn.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị Thu. Chúc chị sẽ có một vụ mùa bội thu.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]