Images

GIÁ LƯỚI CHE NẮNG BAO NHIÊU TIỀN

Lưới che nắng là một trong những vật dụng được dùng phổ biến tại các trang trại ươm, trồng cây hiện nay. Bên cạnh chất lượng thì giá lưới che nắng bao nhiêu tiền cũng là vấn đề nhiều người quan tâm. Để giải đáp cho câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Lưới che nắng dùng để làm gì?

Lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống và được coi là loại lưới đa dạng công dụng.

Lưới che nắng có thể được sử dụng để làm lưới che cho các vườn ươm cây trồng, vườn lan… đây là những ứng dụng phổ biến trong nông nghiệp.

Lưới che nắng không chỉ được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp mà còn dùng làm lưới bao sân tennis, lưới bao quanh sân bóng đá, lưới che chắn côn trùng… Chưa hết, loại lưới này còn được dùng trong các nhà xưởng, che nắng cho bãi đỗ xe và nhiều công dụng khác.


Giá lưới che nắng bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lưới che nắng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có một mức giá khác nhau.

Lưới che nắng Thái Lan có mức giá khoảng 8.000đ – 12.000đ/m2.

Lưới che nắng Hàn Quốc có mức giá khoảng 7.000-9.000đ/m2.

Lưới che nắng Việt Nam có giá thành khoảng 5.000đ/m2.



Lưới che nắng Việt Nam có mức giá thành thấp nhất so với các loại lưới che nắng trên. Tuy nhiên, loại lưới này chỉ có độ bền khoảng 1 năm, phù hợp với các công trình và khu vườn có diện tích nhỏ, thời gian triển khai ngắn và chi phí đầu tư thấp.

Đối với lưới che nắng nhập khẩu từ nước ngoài, tuy có mức giá cao hơn nhưng lại có độ bền cao, sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn đầu tư lâu dài thì nên lựa chọn loại lưới che nắng này.

Nên mua lưới che nắng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng lưới chống nắng để phục vụ cho công việc hãy nhanh chóng liên hệ với Lê Hà Vina. Đây là công ty chuyên cung cấp các loại lưới che nắng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Lê Hà Vina cung cấp đầy đủ các loại lưới với mẫu mã và kích thước phong phú, đa dạng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng.

Lê Hà Vina cam kết cung cấp các loại lưới che nắng có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Lê Hà Vina còn đưa ra nhiều chính sách, dịch vụ ưu đãi dành cho các khách hàng của mình.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết được giá lưới che nắng bao nhiêu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

CÔNG TY LÊ HÀ VINA
TP.HCM : 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội : Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy (Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại : 0942.403.978
Email : halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]