Images

CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI NÔNG NGHIỆP CHO CHỊ TÂM Ở BẮC NINH

Đối với các hộ nông dân trồng đào, lưới nông nghiệp là một sản phẩm rất cần thiết, đôi khi còn quyết định trực tiếp tới sự thành bại của việc trồng đào. Mới đây, Lê Hà Vina vừa bàn giao thành công đơn hàng 1.000m2 lưới nông nghiệp cho chị Tâm ở Bắc Ninh để phục vụ việc trồng đào tết.


Lưới nông nghiệp rất quan trọng để trồng đào

Gia đình chị Tâm là một hộ trồng đào lâu năm tại Bắc Ninh. Mỗi năm vào vụ đào, gia đình chị trồng khoảng 300 gốc. Nếu thành công sẽ cho thu nhập lên tới cả trăm triệu đồng.

Chị Tâm cho biết cách chăm sóc đào khá dễ. Đào rất dễ sống nên không mất nhiều công sức chăm sóc. Tuy nhiên, điều khó nhất khi trồng đào là làm sao để điều chỉnh thời gian ra hoa của nó hợp lý. Nếu đào ra hoa sớm quá hoặc muộn quá cũng đều bán không được giá. Thời gian ra hoa của đào phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện thời tiết. Trời ấm đào sẽ ra hoa sớm và tàn trước tết nên không bán được.



Để điều chỉnh thời gian ra hoa của đào đúng ý, nhất là khi trời nắng nóng, người ta phải dùng lưới hay bạt nilon để phủ, hạn chế cho đào tiếp xúc trực tiếp với nắng ấm. Cách này có thể làm đào nở chậm rất hiệu quả.

So về hiệu quả sử dụng thì chị Tâm đánh giá lưới nhựa cao hơn bạt nilon vì lưới nhựa kín nhưng không bí, khi phủ vào vùng trồng đào thì giữ nhiệt tốt mà vẫn thoáng đãng, cây vẫn sinh trưởng bình thường còn bạt nilon thường kín hơn nên nếu trời hơi ẩm rất dễ bị thối lá. Chị đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để yêu cầu được cung cấp 1.000m2 lưới nông nghiệp.

Cung cấp 1.000m2 lưới nông nghiệp cho chị Tâm

Nhận được yêu cầu của chị Tâm, chúng tôi đã tư vấn và xuất kho 1000m2 lưới nông nghiệp loại tốt để cung cấp cho chị.

Sản phẩm chúng tôi sử dụng để cung cấp cho chị Tâm là lưới Thái Lan. Đây là loại lưới nhựa có độ bền cao nhất. Chị Tâm có thể thoải mái sử dụng ngoài trời. Trường hợp chị muốn phun thuốc trừ sâu cũng vẫn có thể phun thoải mái vì lưới kháng hóa chất, dung môi nên rất bền.



Nhận được sản phẩm, chị Tâm cho biết rất hài lòng vì giá thành phải chăng, sản phẩm lại giống như mô tả, không có bất cứ một lỗi nhỏ nào. Chị Tâm còn được giao hàng tận nơi và được nhân viên của Lê Hà hướng dẫn cách sử dụng lưới hiệu quả.

Chị Tâm không quên cảm ơn Lê Hà Vina và chúc cho công ty ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều đơn hàng lớn và các sản phẩm của Lê Hà Vina được phủ sóng rộng rãi đến với người dân.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]