Images

GIAO TẬN NƠI 2000M2 LƯỚI NHỰA CHO ANH DŨNG Ở HẢI PHÒNG

Ếch là thực phẩm được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay ếch trong tự nhiên không còn nhiều nên để đáp ứng nhu cầu của thị trường người ta chủ động nuôi ếch để bán. Để nuôi ếch thành công không thể không sử dụng lưới nhựa. Gia đình anh Dũng (Hải Phòng) là một hộ nuôi ếch rất giàu kinh nghiệm. Mới đây, anh đã đặt mua của Lê Hà Vina 2.000m2 lưới nhựa để phục vụ cho việc chăn nuôi của gia đình.


Lưới nhựa cần thiết để nuôi ếch

Mô hình nuôi ếch trong lồng lưới đã được nhân rộng tại Hải Phòng và mang lại nguồn thu nhập rất dồi dào cho các hộ dân ở đây. Nếu nuôi thành công thì một vụ ếch có thể cho thu hoạch hàng trăm triệu đồng là chuyện hết sức bình thường. Ếch rất dễ nuôi, dễ chăm, mau lớn và mau cho thu hoạch nên được nhiều hộ dân ở Hải Phòng lựa chọn để làm giàu.

Gia đình anh Dũng là một hộ có của ăn, của để nhờ việc nuôi ếch. Anh cho biết nuôi ếch không có gì vất vả. Nhưng trước khi tiến hành nuôi thì cần phải xem xét một số yếu tố, trong đó bên cạnh việc sử dụng giống ếch khỏe thì cần chú trọng tới làm lồng lưới nuôi ếch.



Lồng lưới nuôi ếch đạt chuẩn là loại lồng làm bằng lưới nhựa chất lượng cao, khi ngâm trong nước không bị mục hay tiết chất hóa học làm ảnh hưởng tới môi trường sống của ếch. Lồng nuôi rộng 3m, dài từ 4m – 5m, sâu khoảng 1 – 2m. Lồng nuôi để cách bờ 20cm và cách mặt nước từ 40cm – 50cm. Trên lồng cần được thiết kế nắp để tránh rắn, chim hay các con vật khác tấn công.

Anh Dũng đặt mua từ Lê Hà Vina khoảng 2000m2 lưới để làm lồng nuôi ếch

Nhận được yêu cầu của anh Dũng, chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận và xuất kho 2000m2 lưới nhựa để cung cấp cho anh Dũng.

Sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn là lưới Thái Lan chất lượng cao. Sản phẩm được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh đã qua xử lý chống mất màu. Có thể ngâm lưới trong nước thoải mái mà không bị phai màu, không bị mục nát. Khi lưới ngâm trong nước cũng không sản sinh ra chất hóa học gây hại cho ếch.



Anh Dũng rất tin tưởng ở Lê Hà Vina vì nhiều sản phẩm lưới, cáp, ốc siết cáp anh mua của chúng tôi cho đến nay vẫn sử dụng rất tốt. Anh không quên cảm ơn Lê Hà Vina và cam đoan sẽ tìm đến chúng tôi khi muốn mua lưới, cáp và các sản phẩm phụ kiện khác.

Công ty Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của anh Dũng, chúc cho gia đình anh sẽ thành công với mùa nuôi ếch này và có một cái tết phát tài phát lộc.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]