Images

CÓ NÊN ĐẦU TƯ LƯỚI CHE RAU TRONG NÔNG NGHIỆP HAY KHÔNG

Lưới che rau là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người nông dân hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được hết các lợi ích khi sử dụng loại lưới này nên còn băn khoăn có nên đầu tư hay không? Nếu bạn muốn giải đáp thắc mắc trên cũng như nắm được các công dụng của lưới thì đừng bỏ qua các thông tin quan trọng dưới đây.

Sử dụng lưới che rau để ngăn chặn côn trùng tấn công
Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên đầu tư loại lưới này hay không thì nên biết được tác dụng chính của loại lưới này. Lưới trồng rau được các nhà sản xuất cho ra đời với mục đích chính đó là ngăn chặn côn trùng tấn công vườn rau.
Lưới được thiết kế với các kích thước, kích cỡ khác nhau nhưng chúng đều có các mắt lưới dày đặc nên côn trùng không thể tấn công vào bên trong được. Đặc biệt, loại lưới mono Đài Loan có độ dày tốt nên khi sử dụng để bảo vệ rau thì sâu bệnh cũng không thể tấn công rau được.

Lưới che rau giúp tăng năng suất
Đây cũng là một trong những lý do bạn nên quyết định đầu tư lưới trồng rau. Bởi lưới có tác dụng ngăn chặn ánh nắng mặt trời, hạn chế sương muối, mưa đá và côn trùng không thể tấn công được. Vì vậy, nếu lựa chọn loại lưới này cho vườn rau chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.
Rau không bị côn trùng tấn công, nên sẽ cho năng suất cao. Quá trình sinh trưởng và phát triển không bị ảnh hưởng theo đúng thời gian và tiến độ nên người nông dân sẽ thu hoạch theo đúng thời vụ.

Đầu tư lưới che nắng có chi phí thấp
Nếu bạn là đang muốn trồng rau để phục vụ cho nhu cầu gia đình hoặc kinh doanh thì lựa chọn lưới che nắng cho rau chính là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu trồng rau.
Ngoài ra, lưới còn có tuổi thọ cao, có thể tái sử dụng nhiều lần nên cũng giúp cho người sử dụng tiết kiệm. Người trồng rau cũng không cần phải tốn tiến đầu tư trong những mùa vụ tiếp theo.
Có rất nhiều lý do khác mà bạn nên quyết định đầu tư lưới che rau. Nếu bạn đang có nhu cầu trồng rau sạch muốn tăng năng suất thì hãy liên hệ ngay với công ty Lê Hà Vina. Đây là đơn vị cung cấp các loại lưới có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác mà không phải đơn vị nào cũng có.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]