Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG ĐA SẮC KHU VUI CHƠI CHO ANH CHUNG

Thời gian vừa qua có rất nhiều khách hàng tìm đến Lê Hà Vina với mong muốn mua được lưới che nắng khu vui chơi chất lượng. Trong đó, có một khách hàng đặc biệt gây ấn tượng với công ty là anh Chung. Vì khu vui chơi là tâm huyết, mà mọi sự chuẩn bị phải là đầu tư có tính thẩm mỹ. Lưới cũng vậy, không chỉ giảm nắng, thoáng gió mà phải đẹp nữa. Tuy nhiên, sau khi đến với công ty anh Chung đã cảm thấy hoàn toàn hài lòng về sản phẩm.


Mua được lưới che nắng khu vui chơi chất lượng, giá rẻ không đơn giản

Bất cứ ai khi mua sản phẩm nào cũng đều mong muốn đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả phù hợp. Anh chung cũng là một trong những trường hợp tương tự. Anh cho biết: Anh đang đầu tư kinh doanh khu vui chơi, mọi thứ đã hoàn thiện chỉ còn một vấn đề khiến anh đau đầu đó chính là che nắng, tránh nóng cho mọi người đến vui chơi như thế nào.

Sau khi tìm hiểu các phương pháp, anh đã quyết định sử dụng lưới che nắng cho khu vui chơi. Bởi khi sử dụng lưới chi phí đầu tư cũng không quá cao mà thời gian sử dụng lâu dài, thi công lắp đặt cũng rất đơn giản.
Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm này đảm bảo chất lượng, giá rẻ không hề đơn giản. Anh đã tham khảo giá ở rất nhiều nơi nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng.


Anh Chung đặt 1400m2 lưới che nắng khu vui chơi tại Lê Hà Vina

Dù đã tìm hiểu khá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý, cũng khiến cho anh Chung cảm thấy nản chí. Tuy nhiên, một lần đi ăn anh đã được bạn giới thiệu đến công ty Lê Hà Vina.

Sau khi xin được số điện thoại, anh đã liên hệ và đến trực tiếp công ty tại Hà Nội để được nhân viên tư vấn kỹ hơn. Đến đây, anh mới thấy có rất nhiều loại lưới khác nhau, tuy nhiên dưới sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty cuối cùng anh cũng đã chọn được một loại lưới phù hợp nhất.



Với diện tích khu vui chơi của mình, anh Chung cũng đã tính toán kỹ lưỡng và quyết định đặt mua 1400m2 lưới che nắng đa sắc tại công ty Lê Hà Vina. Lê Hà Vina rất vui mừng vì nhận được sự tin tưởng của khách hàng và nhanh chóng xuất khó, đóng hàng vận chuyển ngay trong ngày.

Anh Chung đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, giá thành phù hợp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Không chỉ vậy, nhân viên công ty còn hướng dẫn anh cách lắp đặt nên chỉ trong thời gian ngắn mọi việc đã hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động được. Với loại lưới mà anh lựa chọn giúp cho khu vui chơi trở nên đặc sắc hơn.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]