Images

CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG CHO CHỊ MY Ở QUẬN TÂN BÌNH - TPHCM

Mùa hè nắng nóng nghiêm trọng làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân. Vì vậy, để giảm bớt nắng nóng chị My quận Tân Bình TPHCM đã quyết định mua lưới che nắng tại Lê Hà Vina.


Nắng nóng gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt

Miền Nam không có mùa đông và nắng nóng suốt quanh năm. Điều này đã gây nên rất nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày. Gia đình chị My ở quận Tân Bình, TPHCM cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng này.
Nhà của gia đình chị khá rộng nhưng lại lợp mái tôn nên không được mát. Xung quanh lại không có cây cối gì nên khi nắng nóng khiến cho các thành viên cảm thấy ngột ngạt khó chịu.

Chị muốn dùng lưới che nắng để làm râm mát phần sân và ban công nhà mình. Bởi vào mùa hè buổi chiều các con chị muốn ra sân vui chơi nhưng quá nắng nóng nên không được. Vì vậy, chị muốn tìm một loại lưới có độ che nắng tốt nhất.



Qua tìm hiểu cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè người thân chị biết loại lưới che nắng sẽ giúp hạn chế bớt ánh nắng, tạo nên một không gian thoáng mát và dễ chịu hơn. Vì lý do này nên chị đã quyết định đến công ty Lê Hà Vina để đặt mua lưới.

Lê Hà Vina cung cấp lưới che nắng cho chị My

Nhận được yêu cầu của chị My, chúng tôi đã tư vấn cho chị một số loại lưới mà công ty đang cung cấp. Sau khi tìm hiểu chị đã quyết định đặt mua lưới che nắng Thái Lan.

Ngay sau đó, công ty đã nhanh chóng vận chuyển hàng đến và hỗ trợ chị My lắp đặt. Sau một thời gian sử dụng, chị My đã liên hệ và có những phản hồi đánh giá rất tốt về chất lượng sản phẩm. Chị cho biết lưới dẻo dai, có độ che nắng tốt, sân, ban công của gia đình đã trở nên dâm mát hơn rất nhiều.

Đặc biệt, cho dù căng lưới trời có mưa hay bụi bẩn cũng đều không làm ảnh hưởng đến lưới. Lưới vẫn còn nguyên chưa bị rách. Chị vô cùng hài lòng về sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Giờ đây các con của chị cũng đã thoải mái vui chơi ở sân mà không bị ảnh hưởng gì.



Ngoài ra, việc căng lưới ở sân cũng giúp gia đình chị yên tâm khi để xe ở đây, cho dù trời có nắng nóng cũng không làm ảnh hưởng đến xe.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị My đã lựa chọn lưới che nắng của công ty. Chúc cho gia đình chị luôn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Quý khách hàng cần mua các loại lưới hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]