Images

CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI CHE LAN CHO CHỊ THU Ở QUẢNG NINH

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại lưới, đến nay Lê Hà Vina đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng lưới. Mới đây, công ty đã cung cấp 1000m2 lưới che lan (made in Thailan) cho chị Thu ở Quảng Ninh.




Lưới che lan có vai trò quan trọng

Chị Thu là một người yêu lan, chị đang trồng rất nhiều loại lan khác nhau. Các cây lan của chị đang sinh trưởng phát triển kém hơn bởi chị chưa điều chỉnh được ánh sáng chiếu vào. Loại lưới mà chị đang sử dụng cũng đã rất lâu, nhiều tấm đã bị hư hỏng và rách, điều này khiến cho ánh nắng chiếu thẳng trực tiếp vào một số khu vực.

Để giúp lan sinh trưởng và phát triển tốt nhất chị muốn tìm mua một loại lưới che lan khác. Chị cũng đã lên mạng tìm hiểu và nhận thấy có rất nhiều loại lưới và nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Điều này khiến cho chị thêm phân vân không biết nên chọn loại nào và địa chỉ nào là tốt nhất.

Trong 1 lần nói chuyện với một người bạn chị cũng đã chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Bạn chị đã giới thiệu chị đến với Lê Hà Vina. Chị cũng mong muốn đây sẽ là nơi cung cấp cho chị một sản phẩm tốt để cứu lại giàn hoa lan của mình.




Lê Hà Vina trở thành đơn vị cung cấp 1000m2 lưới che lan cho chị Thu

Để chắc chắn với quyết định của mình, chị Thu đã dành thời gian tìm hiểu công ty cẩn thận và kỹ lưỡng. Chị cũng đã xem hết những đánh giá của các khách hàng dành cho công ty. Lúc này chị cũng đã cảm thấy hoàn toàn yên tâm với quyết định của mình bởi các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Chi Thu nhanh chóng liên hệ với công ty để được tư vấn cụ thể hơn về từng loại mà công ty đang cung cấp. Khi được nhân viên tư vấn chị đã lựa chọn lưới che nắng Thái Lan - loại lưới phù hợp với giàn lan mà chị đang chăm sóc.




Do khoảng cách địa lý xa với công ty nên chị đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên Lê Hà Vina cũng nhanh chóng xuất kho, chuyển hàng đi ngay trong ngày.

Nhận được lưới che lan và được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách căng lưới chị Thu rất vui mừng. Từ ngày cho giàn lưới mới các chậu lan của chị phát triển tốt hơn và đang bắt đầu ra hoa.

Công ty Lê Hà Vina cảm thấy rất vui mừng vì đã mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng của mình.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]