Images

LƯỚI NHỰA THÁI LAN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Lưới nhựa Thái Lan là loại lưới được làm từ chất liệu nhựa PE hoặc HDPE và được ép trên máy nhiệt độ cao để tạo nên tấm lưới cứng. Vậy loại lưới này có những đặc điểm gì và được ứng dụng như thế nào?


Lưới nhựa Thái Lan có đặc điểm gì nổi bật?

Lưới nhựa made in Thái Lan được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh, nên có độ mềm và đàn hồi tốt. Không chỉ vậy lưới còn có thêm chất chống tia cực tím với hàm lượng cao vì vậy tạo nên sợi chỉ dai.

Lưới nhựa made in Thái Lan có độ bền tốt, tuổi thọ cao, bề mặt lưới sáng không bị phai màu hoặc biến dạng trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của loại lưới này được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.



Mật độ kết cấu của các loại lưới này dày vì vậy sẽ làm tăng thêm lực kết nối giữa các sợi chỉ với nhau. Lưới có độ bền và sức chịu đựng tốt cho dù ở trong môi trường khắc nghiệt.

Lưới nhựa Thái Lan dùng làm gì?

Lưới nhựa made in Thái Lan là loại sản phẩm được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá cao, phù hợp với hầu hết các hoạt động sản xuất. Vì vậy loại lưới này luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Lưới nhựa Thái Lan được sử dụng để làm rào chắn xung quanh khu vực nhà để bảo vệ không gian riêng. Bao gồm có các loại vật nuôi, cây cối xung quanh trong vườn để tránh khỏi những thiệt hại.

Lưới nhựa của Thái Lan còn được sử dụng tại các khu vực vui chơi cho trẻ em, dùng làm vật trang trí vừa đảm bảo an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, loại lưới này còn được sử dụng để làm rào chắn cho các sân bóng cỏ nhân tạo, đường hành lang, tường rào, cao tốc…



Chưa hết, lưới nhựa của Thái Lan còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng và tuổi thọ nên càng được nhiều người lựa chọn sử dụng để phục vụ cho mục đích công việc của mình.

Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp lưới nhựa Thái Lan. Tất cả các sản phẩm của công ty đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ chất lượng đạt tiêu chuẩn cho người sử dụng.

Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm lưới nhựa của Thái Lan hoặc Đài Loan, Hàn Quốc hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Lê Hà Vina. Đến với Lê Hà Vina quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu với cam kết về chất lượng, giá cả mà công ty đưa ra.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]