Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP LƯỚI SÂN BÓNG CHO ANH TÙNG Ở BÌNH DƯƠNG

Cuối tháng 6 vừa qua, công ty Lê Hà Vina đã giao 1200m2 lưới sân bóng 380/60x12cm cho anh Tùng ở Bình Dương để phục vụ mục đích kinh doanh. Sau khi nhận được sản phẩm anh Tùng cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng và nhanh chóng bắt tay vào thi công sân bóng nhân tạo của mình.


Anh Tùng muốn mua lưới sân bóng

Anh Tùng hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, anh đang làm nhân viên cho công ty tại đây. Tuy nhiên, với mong muốn có thêm nguồn thu nhập, anh đã hợp tác cùng với 1 số người bạn để làm sân bóng cỏ nhân tạo. Mọi vấn đề về mặt bằng, diện tích, chọn đơn vị cung cấp cỏ đã hoàn thành. Duy nhất chỉ còn việc lựa chọn đơn vị cung cấp lưới sân bóng nào cho chất lượng khiến anh cảm thấy băn khoăn nhất.

Qua tìm hiểu anh nhận thấy trên địa bàn mình cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, do anh cũng không có nhiều kinh nghiệm nên cũng không thể biết được đâu là đơn vị cung cấp uy tín nhất.
Sau khi tham khảo và bàn bạc với bạn của mình anh đã quyết định lựa chọn Lê Hà Vina làm đơn vị cung cấp lưới sân bóng.


Lê Hà Vina cung cấp 1200m2 lưới sân bóng cho anh Tùng

Sau khi tìm hiểu và có được số điện thoại của công ty anh Tùng đã nhanh chóng liên hệ. Nắm được các thông tin cũng như các yêu cầu của khách hàng nhân viên của công ty đã tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Nhân viên của công ty cũng đã tư vấn cụ thể về từng loại lưới mà công ty cung cấp. Tuy nhiên, để chắc chắn và cẩn thận anh đã quyết định đến trực tiếp công ty để nắm rõ thông tin hơn.

Khi đến công ty anh đã được giới thiệu rất nhiều loại lưới sân bóng khác nhau. Anh cũng đã kiểm chứng được chất lượng và không còn hoài nghi về bất cứ vấn đề nào, do đó anh đã quyết định đặt 1200m2 lưới quây 380/60x12cm.



Ngay sau khi đã thống nhất xong, công Lê Hà Vina nhanh chóng đóng hàng và vận chuyển đúng theo địa chỉ của anh Tùng. Chỉ sau thời gian ngắn anh Tùng đã nhận được sản phẩm.

Anh Tùng đánh giá rất cao về chất lượng của lưới đảm bảo theo đúng các tiêu chuẩn cũng như cam kết mà công ty đưa ra. Với loại lưới mà anh lựa chọn đã giúp cho sân bóng trở nên chuyên nghiệp hơn, vì vậy việc kinh doanh cũng trở nên tốt hơn. Số lượng người thuê sân ngày càng tăng cao. Thời gian tới anh cũng có ý định đầu tư thêm một sân bóng nữa và sẽ tiếp tục ủng hộ lưới của công ty.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]