Images

LƯỚI NHỰA PHƠI NÔNG SẢN CÓ VAI TRÒ GÌ?

Lưới nhựa phơi nông sản là loại lưới không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Lưới được làm từ chất liệu sợi cước và dệt theo công nghệ hiện đại tiên tiến. Vậy loại lưới này có vai trò như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Lưới nhựa phơi nông sản là gì?
Lưới nhựa dùng để phơi nông sản là loại lưới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và làm từ chất liệu HDPE không pha chế đảm bảo an toàn và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong việc phơi các loại nông sản.
Lưới phơi nông sản có nhiều màu sắc khác nhau như xanh ngọc, xanh dương, cam, đỏ… nhà sản xuất sẽ đáp ứng theo từng yêu cầu của khách hàng. Lưới có nhiều kích thước khác nhau, lỗ lưới nhỏ đảm bảo nông sản không bị rơi trong quá trình sử dụng.
Lưới có tuổi thọ cao lên đến 4-5 năm và sức chịu đựng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt tốt. Lưới không bị biến dạng hay gãy vụn trong quá trình sử dụng.
Lưới nhựa phơi nông sản có vai trò gì?
Lưới nhựa dùng để phơi nông sản thường được làm từ sợi cước giữ một vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp và đối với các nhà nông hiện nay. Lưới sẽ có tác dụng giúp cho bà con có thể phơi nông sản cho khô nhanh chóng, không bị ẩm mốc và không làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
Lưới nhựa này còn giúp làm sạch nông sản khi sơ chế và công tác thu gom cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. 
Lưới nhựa này không chỉ được sử dụng trong ngành nông nghiệp mà chúng còn được dùng làm lưới để phơi một số giàn sấy khổng lồ, đảm bảo nông sản phơi ở nhiệt độ tốt và trong môi trường sạch sẽ nhất.
Ngoài ra, các bà con ở vùng biển cũng sử dụng lưới nhựa để làm lưới phơi ruốc thành phẩm. Lưới sẽ giúp các sản phẩm đảm bảo vệ sinh và được bảo quản tốt hơn, kéo dài được thời gian sử dụng.

Có thể thấy lưới nhựa phơi nông sản có vai trò vô cùng quan trọng trong ngành nông nghiệp cũng như công nghiệp, thủy hải sản. Lưới sẽ giúp cho người sử dụng phơi được sản phẩm tốt, đảm bảo vệ sinh mà việc thu gom cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Nếu quý khách cũng đang có nhu cầu muốn phơi nông sản thì lưới nhựa này chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với công ty Lê Hà Vina để được nhân viên tư vấn chi tiết cụ thể để có được loại lưới tốt nhất phục vụ cho mục đích công việc của mình

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]